[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีแพ้เสมอ ไบรท์ตัน ในเกมตีเสมอของแดนนี่ เวลเบ็ค  VIEW : 169    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 1 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 04:36:44   

 

 

 

กองหน้าแดนนี่เวลเบ็คทำแต้มตีเสมอในนาทีสุดท้ายเป็นไบรท์ตันจัดขึ้นเชลซีไป 1-1 ที่ Stamford Bridge ในวันพุธ

กองหน้าโรเมลู ลูกากูเปิดสกอร์ในนาทีที่ 28 ด้วยโหม่งอันทรงพลังจากลูกเตะมุม แต่เวลเบ็คออกจากบัลลังก์ในช่วงสายและทำประตูได้เพื่อช่วยแต้มให้ฝ่ายของเกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม

วาดผลักดันให้เชลซีเข้าไปในสถานที่ที่สองในตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อ 42 คะแนนมากกว่าหนึ่งลิเวอร์พูลที่มีเกมในมือและแปดจุดหลังผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ เชลซีมีกำหนดจะลงเล่นทั้งลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ ในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม

ไบรท์ตันรั้งอันดับ 10 มี 24 แต้ม

ลูกากู ซึ่งทำประตูได้เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายนที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ พยักหน้าให้ฝ่ายของเขาเป็นผู้นำในเบื้องต้นเมื่อนักเตะวัย 28 ปีรายนี้เชื่อมโยงกับมุมของเมสัน เมาท์มิดฟิลด์ที่เสาใกล้อย่างทรงพลัง ส่งผ่านมาฝ่ายตรงข้ามผู้รักษาประตูโรเบิร์ตซานเชซ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ได้ทำการตรวจสอบเป็นเวลานานว่าแขนของ Lukaku ทำฟาวล์Neal Maupayกองหน้าของไบรตันในขณะที่เขาเดินไปหาลูกบอลหรือไม่ แต่ได้ประตู

ฝ่ายเจ้าบ้านเรียกร้องจุดโทษหลังจบครึ่งแรกได้ไม่นานเมื่อคริสเตียน พูลิซิชปีกคลำบอล แต่ไม่เคยถูกถอดออกจากกรอบเขตโทษแม้ว่าคำกล่าวอ้างดังกล่าวจะถูกยกเลิกหลังการตรวจสอบ VAR

Callum Hudson-Odoiของ Chelsea เสียโอกาสอันรุ่งโรจน์ในการนำทีมของเขาเป็นสองเท่าใน 55 นาทีเมื่อเขาวิ่งหนีจากการโจมตีตอบโต้โดยมีกองหลังเพียงคนเดียวและผู้รักษาประตูเพียงคนเดียวที่จะเอาชนะ แต่นักเตะวัย 21 ปีไม่สามารถหา Mount ได้ด้วยการจ่ายบอลครั้งสุดท้าย .

ไบรท์ตันเกือบทำให้เชลซีจ่ายเงินในครู่ต่อมาเมื่อกองกลางอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์เก็บบอลผ่านบอลและพาบอลไปรอบ ๆ เอดูอาร์ดเมนดี้ผู้รักษาประตูแต่เมาเปย์ไม่สามารถบุกกลับบ้านได้เมื่อตั้งค่าให้จบสกอร์

ไบรตันยังคงกดดันต่อไป และพวกเขาได้รับรางวัลในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่เวลเบ็คมุ่งหน้ากลับบ้านจากมุมหนึ่ง ประตูนี้เป็นครั้งแรกที่สโมสรเคยทำประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

จากปัญหาของเชลซีรีซ เจมส์วิงแบ็คของเชลซีก็เดินโซเซไปในครึ่งแรก และอันเดรียส คริสเตนเซ่นเพื่อนร่วมกองหลังก็ต้องการการรักษาเช่นกัน และถูกชาโลบาห์เข้ามาแทนที่ในช่วงพัก

“เรามีผู้เล่นมากเกินไปที่เราไม่รู้ว่าเราต้องการอะไร” โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวกับนักข่าวหลังจากเห็นว่าทีมของเขาเสมอ 1-1 เป็นครั้งที่สี่จาก 5 เกมลีกในบ้าน

“เรามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เจ็ดราย เรามีผู้เล่นสี่หรือห้าคนพัก 6 สัปดาห์” นักเตะชาวเยอรมันกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่เชลซีจะคว้าแชมป์ลีก "ทำไมเราถึงต้องแข่งขันกันในการชิงตำแหน่ง"

เจมส์ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขณะที่คริสเตนเซ่นมีปัญหาหลัง เขากล่าว

พอตเตอร์ชมเชยผู้เล่นไบรตันของเขาสำหรับการผลักดันไปทางขวาจนจบเพื่อให้ได้แต้ม

“ฉันคิดว่ามันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญและมีคุณภาพ” พอตเตอร์กล่าว

 

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ betufa