[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในที่สุด Clippers ก็ลิ้มรสความสำเร็จในรอบรองชนะเลิศ  VIEW : 113    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 31 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:58:59   




ด้วยการเฝ้าดูKawhi Leonard ที่บาดเจ็บคลิปเปอร์สตามไปมากถึง 25 แต้มในวินาทีแรกของเกมควอเตอร์ที่ 6 ของรอบที่สองที่พบกับยูทาห์ แจ๊ซซ์ในฤดูกาลที่แล้ว และอีกบทหนึ่งของความล้มเหลวของฤดูกาลของ Clippers ดูเหมือนจะคลี่คลาย . กรรไกรตัดเล็บส่วนใหญ่อยู่ผิดด้านของประวัติศาสตร์และตอนนี้กำลังจ้องมองที่เกม 7 ในยูทาห์

แต่ในช่วงเวลานี้ Clippers ได้เปลี่ยนความหายนะที่อาจเกิดในรอบเพลย์ออฟให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาที่ Staples Center เท่านั้น แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการดำรงอยู่ของแฟรนไชส์อีกด้วย

เบื้องหลังการระเบิด 39 แต้มที่ไม่น่าเป็นไปได้จากเทอแรนซ์ แมนน์ซึ่งเริ่มแทนที่ลีโอนาร์ด คลิปเปอร์สก็คัมแบ็กในช่วงพักครึ่งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ และต่อยตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ Western Conference เป็นครั้งแรกในปี 51 ปีด้วยการชนะ 131-119 มาจากข้างหลัง ก่อนหน้านี้ Clippers เป็น 0-8 ตลอดเวลาโดยมีโอกาสที่จะตัดสินใจปรากฏตัวรอบชิงชนะเลิศของการประชุมและถูกถอดออกจากการเป็นผู้นำ 3-1 เพียงเก้าเดือนและประสบกับการล่มสลายและการสูญเสียเดนเวอร์นักเก็ตในรอบที่สองในฟองสบู่ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา

บรรยากาศในเกมที่ 6 กับยูทาห์เป็นไปอย่างคึกคัก มันเป็นการขายหมดครั้งแรกที่ Staples Center ในรอบกว่าหนึ่งปีเนื่องจากการระบาดใหญ่และข้อจำกัดของ COVID สำหรับแฟน ๆ ที่ได้รับอนุญาตให้สร้างอาคารในฤดูกาลนั้น คืนนั้นแฟน ๆ ได้เห็นการแสดงที่ตกอับตลอดเวลาจาก Mann ซึ่งเป็นการเลือกโดยรวมครั้งที่ 48 ในร่าง 2019 มานน์เป็นคู่ที่ฝันร้ายระหว่างแจ๊สและรูดี้ โกเบิร์ตเมื่อคลิปเปอร์สลดน้อยลง และสวิงแมนเอนกประสงค์ก็ฝัง 3 พอยน์เตอร์ไว้เจ็ดลูก ฝูงชนโหมกระหน่ำด้วยการทำ 3 แต้มแต่ละแต้ม ในขณะที่ Mann ได้เตะต่อยกับดาวแจ๊สอย่างDonovan Mitchellอย่างกะทันหันซึ่งทำแต้มได้ 3 แต้มและมี 39 แต้ม 9 ผู้ช่วยและเก้ารีบาวน์ที่ข้อเท้าไม่ดี

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเจอฝูงชนแบบนี้” พอล จอร์จผู้ซึ่งเติบโตขึ้นมาในปาล์มเดล ชานเมืองนอกลอสแองเจลิส กล่าว “มันเป็นคืนที่พิเศษ คุณรู้สึกได้ เสียงเชียร์ ความตื่นเต้น คุณรู้สึกว่าลิงหลุดจากหลังของ Clippers ในแง่ของการออกจากรอบที่สอง”

George ต้องการแลกเปลี่ยนจากโอคลาโฮมาซิตีในปี 2019 เพื่อเข้าร่วมกับ Leonard ซึ่งเติบโตขึ้นมาในหุบเขา Moreno Valley ที่อยู่ใกล้เคียงในช่วงเวลาเช่นนี้ เขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ปล่อยให้โอกาสอื่นสำหรับ Clippers ที่จะย้ายไปรอบชิงชนะเลิศ Western Conference หลุดมือไป จอร์จเกือบทำทริปเปิล-ดับเบิ้ลด้วย 28 แต้ม 9 รีบาวด์ และอีก 7 แอสซิสต์ เพื่อให้แน่ใจว่าคลิปเปอร์สจะคว้าชัยชนะมาได้ ขณะที่ประวัติศาสตร์กำลังเปิดเผย Mann, Reggie JacksonและPatrick Beverleyยืนอยู่บนพื้นสเตเปิลส์ กระตุ้นให้ฝูงชนส่งเสียงเชียร์ให้ดังขึ้นอีก

“แค่ได้เห็นแฟนบอลของเรา และพวกเขาอยู่จนจบเกมได้ยังไง พวกเขาเชียร์กันยังไง มันก็แค่รู้สึกดี” โค้ชของ Clippers Tyronn Lue กล่าว “ทีมกำลังหิวโหยเพื่อความสำเร็จ และฐานแฟนคลับก็ทำแบบเดียวกัน”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ทีเด็ดบอล