[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า จ้องที่จะสอย ชาร์ลี ปาติโน่  VIEW : 134    
โดย L

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:12:28   

 

สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า จ้องที่จะสอย ชาร์ลี ปาติโน่ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล หลังจากที่เห็นนักเตะแจ้งเกิดจากเกม คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคาร
     บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้กำหนด ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพในอนาคต ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     ปาติโน่ ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 18 ปี เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคม กลายเป็นที่จับตามอง หลังจากที่เจ้าตัวทำประตูได้ทันทีในการลงเล่นนัดแรกให้ อาร์เซน่อล ทีมชุดใหญ่ ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดบ้านยำ ซันเดอร์แลนด์ 5-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนเป็นที่้คาดกันว่า กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะให้โอกาส ปาติโน่ ได้โชว์ฝีเท้าเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็รวมถึงการลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้หันมาให้ความสนใจในตัว ปาติโน่ และกำลังติดตามดูพัฒนาการของ ดาวเตะวัย 18 ปี อย่างใกล้ชิด ด้วยความหวังที่อาจจะมีการล่าตัวมาร่วมทีมในวันข้างหน้า

    ทั้งนี้ ปาติโน่ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ยู-15, ยู-16, ยู-17 และ ยู-19 มาแล้ว แต่ด้วยการที่เจ้าตัวมีคุณพ่อเป็นชาวสแปนิช ทำให้สามารถเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปนได้เช่นกัน ซึ่งก็มีรายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) อาจจะมีการทาบทาม ปาติโน่ ให้หันมาเล่นให้ทีมกระทิงดุในอนาคต

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub