[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คลอปป์ย้ำชัด "โกเมซ" อยู่กับหงส์ไม่คิดปล่อยยืมตัว  VIEW : 122    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:04:47   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โจ โกเมซ กองหลังชาวอังกฤษจะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป เพราะไม่มีแผนปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ตอนเดือน ม.ค.ปีหน้าเลย

 

ฤดูกาลนี้ โจ โกเมซ ต้องนั่งเป็นตัวจริงแบบยาวๆ เพราะยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล แม้แต่นัดเดียว และเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในแนวรับต่อจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ อีกด้วย แต่โค้ชชาวเยอรมันยืนยันว่าพร้อมให้โอกาสลงสนามแน่นอน ซึ่งอาจจะเป็นช่วงคริสต์มาสนี้เลยด้วย

 

"มันไม่ได้เป็นปีที่ดีที่สุดของ โจ อย่างแน่นอน เพราะว่าเขาปัญหาบาดเจ็บ และพอกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งด้วย แต่เราไม่เคยเร่งให้เขากลับมาลงสนามเลย" คลอปป์ กล่าว

 

"ตอนนี้เรามีกองหลังที่อยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อยอยู่ถึง 4 คน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเปิดโอกาสให้เขากลับมาลงสนามได้ทันที เราต้องใจเย็นๆ และผมคิดว่า โจ ก็ใจเย็นด้วยเช่นกัน นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด"

 

"ผมไม่มีแผนปล่อยเขาให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวในช่วงหน้าหนาว ตอนนี้ โจ เพิ่งกลับมาซ้อมแบบเต็มที่ได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว เขายังต้องการเวลาอยู่พอสมควร และต้องการเวลาลงซ้อมที่มากกว่านี้ด้วย เพื่อจะได้กลับไปอยู่ในจุดที่เขาเคยอยู่อีกครั้ง"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์    ีดฟิำะ