[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“มาดามแป้ง” บินเชียร์ช้างศึกบู๊เหงียนติดขอบสนาม  VIEW : 104    
โดย ดด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 43
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:10:14   

 

“มาดามแป้ง” บินเชียร์ “ช้างศึก” ติดขอบสนาม ชื่นชมผลงานรอบแบ่งกลุ่ม ชี้เกมเจอ เวียดนาม ยิ่งกว่านัดชิงฯ เชื่อมั่น ทีมชาติไทย จะทำได้ดีต่อเนื่อง

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม แชมป์เก่า นัดแรกในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดสอง วันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

ล่าสุดในช่วงเย็นวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อให้กำลังใจลูกทีม หลังเคลียร์ทุกภารกิจ พร้อมแสดงความมั่นใจ ไทย จะสู้กับ เวียดนาม สนุกแน่ และเป็นยิ่งกว่านัดชิงฯ

“ต้องขอบคุณนักเตะ ผู้ฝึกสอน และทีมงานทุกคน ที่ร่วมมือกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม เก็บ 12 คะแนนเต็ม และสร้างความประทับใจให้แฟนฟุตบอลไทย ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่โชว์ความสามารถทดแทนกันได้สบาย ทำให้แป้งอุ่นใจว่าต่อให้เราเจอใคร เราก็จะทำได้ดีต่อเนื่อง”

“ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้เจอกับเวียดนามในรอบรองฯ แต่ถ้าจะมองถึงแชมป์ เราก็ต้องพร้อมเจอทุกทีม เพราะการทำงานของเราเน้นละเอียดรอบคอบ ไม่ประมาทคู่แข่งอยู่แล้ว คงเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย เชื่อว่าสนุกที่สุดแน่ๆ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55