[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมอามี่ เฮอร์ริเคน : คิวบี เดริค คิง  VIEW : 147    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 188.214.106.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 07:06:41   






ไมอามี่ เฮอร์ริเคน : คิวบี เดริค คิง
กองหลังD'Eriq Kingเป็นตัวเลือกที่ง่ายที่นี่ เมื่อคิงตัดสินใจกลับมาอีกฤดูกาลหนึ่ง มันคงเป็นเรื่องง่ายถ้าจะให้เขาอยู่ในรายชื่อไฮส์มันของพรีซีซั่น แต่สัปดาห์ต่อมา เขาเจ็บเข่าขวาในเกมชามกับรัฐโอคลาโฮมา คิงใช้เวลาเจ็ดเดือนที่ผ่านมาในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างจริงจังและพร้อมที่จะกลับมาเปิดศึกกับอลาบามา จากทุกข้อบ่งชี้ คิงพร้อมที่จะมีปีที่ยิ่งใหญ่ โดยสร้างสิ่งที่เขาทำในปีที่ 1 กับพายุเฮอริเคนในปี 2020 เมื่อเขาขว้างไป 2,686 หลา, 23 ทัชดาวน์และห้าเซพชั่นในขณะที่เพิ่มการวิ่ง 538 หลาและสี่ทัชดาวน์ -- อเดลสัน


15. USC โทรจัน : QB Kedon Slovis
Kedon Slovisตรวจสอบกล่องตัวเลือก Heisman ทั้งหมด: กองหลัง, แบรนด์หลัก, ตลาดขนาดใหญ่, การจดจำชื่อบุคคล, ความผิดที่ส่งมาก การชนะเป็นตัวแปรที่สำคัญที่สุดสำหรับโอกาสของสโลวิส และนั่นจะได้รับผลกระทบอย่างมากจากวิธีการเล่นของเขา เป็นการยากที่จะจินตนาการถึงสถานการณ์ที่ USC ชนะ Pac-12 และ Slovis ไม่ได้เป็นผู้ได้รับคะแนนเสียงสูงสุด 10 อันดับแรก -- โบนากุระ


16. LSU Tigers : DB Derek Stingley Jr.
กองหลังแม็กซ์จอห์นสันมีสัญญา Kayshon Boutteตัวรับสัญญาณไวด์ก็เช่นกัน แต่ลองคิดนอกกรอบเล็กน้อยและพิจารณาDerek Stingley Jr.ที่นี่ เขาเป็นคอร์เนอร์แบ็คที่มีความสามารถมากที่สุดในวิทยาลัยฟุตบอลในช่วงสองปีที่ผ่านมา และด้วยEli Ricks ที่เล่นตรงข้ามเขา กองหลังที่เป็นปฏิปักษ์ไม่ควรจะหยุดโยนในทิศทางของเขาในฤดูกาลนี้ แต่ถึงแม้พวกเขาจะทำเช่นนั้น Stingley ก็มีเอซอยู่ในแขนเสื้อของเขาในการที่เขายังเป็นผู้กลับมาเตะถ่อที่มีความสามารถ ยิ่งไปกว่านั้น มีการพูดคุยกันว่าในที่สุดเขาจะเล่นทั้งสองทางที่ผู้รับ เช่นเดียวกับที่เขาทำในโรงเรียนมัธยมปลาย แม้ว่าสิ่งนี้จะยังไม่เกิดขึ้น แต่การทำเช่นนั้นอาจทำให้สติงลีย์ส่งเข้าสู่สตราโตสเฟียร์ได้ -- สการ์โบโร


17. Indiana Hoosiers : คิวบี ไมเคิล เพนิกซ์ จูเนียร์
อินดีแอนาเป็นหนึ่งในเรื่องที่ดีที่สุดในฟุตบอลวิทยาลัยฤดูกาลที่ผ่านมาและมันก็เป็นส่วนหนึ่งเป็นเพราะไมเคิลจูเนียร์ Penix . เล่น ก่อนที่จะฉีก ACL ของเขา Penix ขว้างไป 1,645 หลากับ 14 ทัชดาวน์และสี่เซพชั่น เขาน่าจะต้องทำให้สำเร็จเป็นเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นจากปี 2020 (56.4%) เพื่อแข่งขัน แต่ถ้าเขาสามารถรักษาสุขภาพให้ดีและ Indiana ก็ประสบความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากฤดูกาลที่แล้ว Penix สามารถแข่งขันกับทักษะของเขาได้ -- ไลล์ส

คัดสรรโดยบรรณาธิการ

Bama อีกครั้งที่ 1 ในโพลพรีซีซั่นของ AP; OU หมายเลข 2
8 วัน

ผู้เล่นใหม่ 50 อันดับแรกของวิทยาลัยฟุตบอล: การรับสมัคร การย้ายทีม และผู้เริ่มใหม่รายใดที่จะส่งผลต่อเกม
14d ทอม แวนฮาเรน

ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับทีมฟุตบอลวิทยาลัย FBS ทั้งหมด 130 ทีม
13d Bill Connelly

18. ไอโอวา ฮอว์คอายส์ : อาร์บี ไทเลอร์ กู๊ดสัน
เมื่อMekhi Sargentไปเล่น NFL Tyler Goodsonจะมีทุกโอกาสที่จะฉายแววที่ไอโอวา เขานำทีมในระยะวิ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยระยะ 762 หลาและมีการทำทัชดาวน์ได้เจ็ดครั้ง เขามีศูนย์Tyler Linderbaumปิดกั้นเขา เขามีกองหลังSpencer Petrasกลับมาและมีเหตุผลทุกประการที่จะเชื่อว่า Goodson ควรมีฤดูกาลที่ดียิ่งขึ้นในปี 2021 มากกว่าที่เขาทำในปี 2020 -- VanHaaren


19. Penn State Nittany Lions : WR Jahan Dotson
Jahan Dotsonเป็นเพลย์เมคเกอร์ของ Penn State ที่ตัวรับกว้างและเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาที่ต้องการ เขามี 884 หลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับแปดทัชดาวน์ในเก้าเกม Dotson มีผู้ประสานงานแนวรุกคนใหม่ใน Mike Yurcich ที่จะนำการโจมตีทางอากาศมาที่ Nittany Lions การกระทำผิดกฎหมายครั้งใหม่นี้ควรให้ Dotson มีโอกาสมากขึ้นในการแสดงละครที่ตระการตาและใส่ตัวเลขใหญ่ในฤดูกาลสุดท้ายของเขา -- ฟานฮาเรน


20. Washington Huskies : OL Jaxson Kirkland
มาลองแกล้งทำเป็นว่าผู้เล่นแนวรุกสามารถคว้าถ้วย Heisman Trophy ไปได้ เพราะมันยังเร็วเกินไปที่จะนำ Dylan Morris กองหลัง Huskies มาร่วมพูดคุย หากต้องเปลี่ยน เขาคงจะต้องขอบคุณJaxson Kirkland แท็คเกิลซ้ายแมมมอธเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขาในฟุตบอลระดับวิทยาลัย และมีแนวโน้มว่าจะมุ่งหน้าสู่เอ็นเอฟแอลหลังจากฤดูกาลนี้ -- โบนากุระ


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์ คา สิ โน ออนไลน์