[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวสต์อินดีสถูกตั้งค่าให้ 168 ที่จะชนะ  VIEW : 80    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:33:59   

 

 

 

 

แต่พวกเขาจบลงโหดร้ายและทารุณและแทบจะยืนเป็นปากีสถานและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Shaheen อาฟและฮะซันอาลีเดินเข้าไปในhaalโหมด


แมตช์ที่ค่อยๆ ไหลลงเรื่อยๆ โดยปฏิเสธที่จะเปิดเผยผู้ชนะที่ชัดเจนตลอดกาล ได้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่เหลือเชื่อ ทีมหนึ่งต้องการ 17 รัน อีกคนหนึ่งต้องการหนึ่งประตู อะไรก็เป็นไปได้

“ผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาก่อนเลย ตีด้วยหาง” Kemar Roachนักคริกเก็ตมืออาชีพ 13 ปีกล่าวหลังจบเกม “ฉันเป็นส่วนหนึ่งของหาง ดังนั้นสำหรับฉัน การออกไปที่นั่นและเชื่อ นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด - การเชื่อและคิดบวก - และมันใช้ได้ผล และฉันขอขอบคุณ”

ความแข็งแกร่งของเจตจำนงของ Roach แปลเป็น 30 รันที่ไม่แพ้ใครและชนะการแข่งขัน ประสบการณ์ของเขาเลี้ยงดูแมวน้ำวัย 19 ปี ซึ่งได้ประกาศไปแล้วว่าเขาพร้อมสำหรับเวทีใหญ่โดยเลือก 5 ต่อ 55 ในวันเสาร์ ผ่านการเป็นหุ้นส่วนประตูสุดท้ายที่จะไม่มีวันพัง แม้แต่ในสี่สูง- แรงดันเกิน

"แผนคือมองโลกในแง่ดี นั่นคือฉัน" โรชกล่าว “ฉันแค่พยายามเก็บบอลทุกลูกตามที่มันมา นี่เป็นอินนิ่งที่สำคัญที่สุดจนถึงตอนนี้ ฉันแค่พยายามเลือกช่องว่างและวิ่งอย่างหนัก คำแนะนำของฉันสำหรับ Jayden ก็แค่ปกป้องตอไม้ ภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุด เป็นลูกตรง เขาทำได้ดีมาก เขาเป็นดาวเด่นแห่งอนาคต ห้าประตูของเขาในวันนี้พูดถึงสิ่งมหัศจรรย์เกี่ยวกับคริกเก็ตของเรา ทั้งหมดที่ดีที่สุดสำหรับเขา และฉันขอให้เขามีอาชีพที่ดี!"

การมีส่วนร่วมของ Seales ต่อชัยชนะของ West Indies - แปดประตูและสองวิ่งออกจาก 13 ลูกที่สำคัญเท่าเทียมกัน - ทำให้เขาได้รับรางวัล Man-of-the-Match มันยังทำให้เขาพูดไม่ออก "คริกเก็ตทดสอบเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับฉัน" เขาจัดการได้สำเร็จในขณะที่คว้ารางวัลและเดินจากไปในระหว่างการนำเสนอ

ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับกัปตันของเขาที่จะคิดคำที่เหมาะสม มากที่สุดเท่าที่เขาคิดจะทำคะแนนรวมที่เหมาะสมในอินนิ่งแรก Kraigg Brathwaite ทำได้ 97 ครั้งจากการส่ง 221 ครั้งเป็นคะแนนส่วนบุคคลสูงสุดตลอดทั้งสี่อินนิ่งของเกมที่แน่นมาก “เราไม่เคยสูญเสียความหวัง” เขากล่าว “มันวิเศษมาก ฉันคิดว่าปากีสถานเล่นได้ดี มันเป็นเรื่องของความอดทน ใครมีความอดทนมากกว่าจะได้เป็นผู้ชนะ”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฟิล ซิมมอนส์ โค้ชเวสต์อินดีสได้ดึงผู้เล่นของเขาขึ้นมาเรียกร้องให้วิ่งหนีจากพวกเขามากกว่านี้ แต่เขาไม่ค่อยมีอะไรแย่ๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับนักเล่นโบว์ลิ่งของเขา และในท้ายที่สุด เมื่อจางลงเล็กน้อยและความตึงเครียดก็เพิ่มขึ้น พวกเขาเป็นคนที่ลุกขึ้นมานับอีกครั้ง

 

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet ทางเข้า