[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลัน เชียร์เรอร์ ชมแผงมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสุดโดดเด่นเกมถล่ม ลีดส์  VIEW : 112    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 84
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:48:58   

 

อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานลูกหนังทีมชาติอังกฤษเอ่ยปากชมแผงมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกที่เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างท่วมท้นด้วยสกอร์ 5-1 ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง ได้ประตูจาก บรูโน แฟร์นันเดส ที่ทำคนเดียว 3 ลูก นอกนั้นเป็น เมสัน กรีนวู้ด และ เฟร็ด ที่ช่วยกันยิงอีกคนละ 1 ประตู ในขณะที่ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มขั้นเทพด้วยการทำคนเดียว 4 แอสซิสต์พาทีมเก็บ 3 คะแนนประเดิมซีซันใหม่ได้อย่างสวยงาม

เชียร์เรอร์ ซึ่งได้รับเชิญมาร่วมวิเคราะห์เกมในรายการ แม็ตช์ออฟเดอะเดย์ ทางช่อง บีบีซี กล่าวถึงแผงกองกลางของ แมนน ยูไนเต็ด ว่ามีความโดดเด่นและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนทำให้ ลีดส์ ต้องพบกับความปราชัย

"พวกเขาดูฟิตและเฉียบคม ความเข้าใจในบทบาทของแต่ละคนนั้นโดดเด่นมาก ๆ รวมทั้งการวิ่งโดยที่ไม่มีบอลและการจบสกอร์"

"แน่นอนว่า บรูโน และ ป็อกบา จะต้องกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่ แต่ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ นั้นก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการแท็คเกิ้ล การจบสกอร์ และน้ำหนักในการผ่านบอล สิ่งเหล่านี้มันยอดเยี่ยมมาก"

"แม็คโทมิเนย์ ได้รับโอกาสให้ดันเกมขึ้นสูงตั้งแต่ช่วงต้นเกม การผ่านบอลไปที่ ป็อกบา ซึ่งลูกนั้นเขาน่าจะยิงประตูได้ แต่เราก็ให้อภัยได้จากการที่เขาทำคนเดียว 4 แอสซิสต์ในเกมนี้" เชียร์เรอร์ กล่าวปิดท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 asia