[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Lakers มีบิ๊กทรีใหม่ของพวกเขา แต่การเพิ่มฟรีเอเจนต์ใหม่ของพวกเขาช่วยเสริมพวกเขาได้ดีเพียงใด?  VIEW : 126    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:13:51   





Youngmisuk:ถ้าเข่าของวอล์คเกอร์แข็งแรงและเช็คเอาต์ อดีต All-Star สามารถทำคะแนนให้คู่แข่งได้ 20 แต้มหรือมากกว่าต่อเกม ดูเหมือนว่านิกส์พร้อมที่จะค้นหา

Bontemps:แม้ในอีกไม่กี่วัน ตลาดตัวแทนอิสระก็หมดทางเลือกที่น่าสนใจแล้ว ยังคงมีสี่ผู้เล่นที่น่าสนใจยังคงนั่งอยู่ที่นั่นจะมี: เดนนิส Schroder แดนนี่กรีน, เคลลี่ Oubre จูเนียร์ และเรจจี้ แจ็กสัน หากทีมใดทีมหนึ่งสามารถหาทางลงจอดได้ ถือว่าชนะ มิฉะนั้น? เราอยู่ในจุดที่เป็นหน่วยงานอิสระเมื่อส่วนใหญ่เป็นเพียงการจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อประโยชน์ในการทำเช่นนั้น


Goldsberry: The Bucks ต้องแทนที่PJ Tuckerและ Green เป็นเพียงคนที่ทำ กรีนเป็นแชมป์ที่ยิงมุม 3 แต้มได้อย่างยอดเยี่ยมและป้องกันปริมณฑลได้อย่างแข็งแกร่ง ทักเกอร์เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับแชมป์เปี้ยน แต่กรีนอาจเข้ามาแทนที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โลเปซ:ฟิลาเดลเฟียสามารถทำให้เบน ซิมมอนส์ทำการค้าขายได้ ขึ้นอยู่กับการกลับมา มันสามารถเขย่าสิ่งต่าง ๆ ในการประชุมภาคตะวันออกและให้ Sixers ผลักดันที่พวกเขาต้องการเพื่อให้มันอยู่ด้านบน

Sedano: เข้าซื้อกิจการ Schroder ฉันรู้ว่าฤดูกาลไม่ได้จบลงอย่างยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่เขาก็ยังเป็นผู้ท้าชิงคนที่หกแห่งปีในทีมที่ถูกต้อง เขาอาจจะต้องเปลี่ยนข้อเรียกร้องในสัญญา แต่เขาสามารถช่วยคู่แข่งได้อย่างแน่นอน



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa