[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หล่อเลย! เฮียยิ้มให้เครดิตทีมเกื้อหนุน ‘บรูโน่  VIEW : 128    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.111.251.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:54:59   

หล่อเลย! เฮียยิ้มให้เครดิตทีมเกื้อหนุน ‘บรูโน่-ป็อก’ ระเบิดฟอร์มสะเด่า
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้มากทีมออกสตาร์ตด้วยผลงานอลังการ บอกสถานะทีมตอนนี้ดีมากและคงขออะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้อีก พร้อมเลือกให้เครดิตทุกคนในทีมมีส่วนสำคัญช่วยให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ปอล ป็อกบา ระเบิดฟอร์มโหดตั้งแต่นัดแรก

ยูไนเต็ด เปิดซีซั่นไล่ถล่มลีดส์ ยูไนเต็ดไป 5-1 พร้อมผลงานอันยอดเยี่ยมของ บรูโน่ ที่ทำแฮตทริกได้ และป็อกบา ที่ทำได้ถึง 4 แอสซิสต์

“มันช่วงสร้างบรรยากาศและอารมณ์เมื่อได้เห็นแฟนบอลกลับมาในสนาม คุณเหมือนผีเสื้อที่โบยบินอีกครั้ง มันทำให้เกมนี้สำคัญมากขึ้นทันที เรารู้สึกต้องมุ่งมั่นกันเป็นพิเศษเนื่องจากนานแล้วที่เราไม่มีแฟนบอลในสนาม พวกเขามีความหมายสำหรับเรา การได้รับความรักจากแฟนบอลมันสำคัญมาก” โซลชาร์ ดีใจที่ได้เห็นแฟนบอลกบับมาชมเกมในสนามอีกครั้ง

ส่วนในแง่ของผลงาน กุนซือหน้าเปื้อนยิ้มกล่าวว่า “ผมคงขออะไรจากทีมมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องปกติที่ก่อนออกสตาร์ตเกมแรกจะต้องมีเรื่องให้กังวลใจเล็กน้อย ทั้งในเรื่องของความฟิตว่าเรามีมากพอหรือเปล่า, แทคติกส์จะใช้ได้ไหม? การซ้อมถูกปรับจูนก็เพื่อเกมนี้ มันเป็นวันที่วิเศษมากๆ”

“ผมแฮปปี้มากกับสถานะของทีมในตอนนี้ เรารอให้ ราฟาเอล (วาราน) จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย มันคือสิ่งที่มีความหมายสำหรับแฟนบอล ส่วน เจดอน (ซานโช่) จะดีขึ้นเรื่อยๆ และเราจะได้อีก 2-3 รายกลับมาสู่ทีม ดังนั้นนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากจริงๆ”

สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมของ บรูโน่ และ ป็อกบา บอสใหญ่ทีมปิศาจแดงเลือกที่จะยกความดีความชอบให้กับทีมมากกว่าส่วนบุคคล

“แน่นอนว่า เมื่อ บรูโน่ ทำแฮตทริกได้, ปอล ทำได้ 4 แอสซิสต์ คงหนีไม่พ้นเป็นข่าวพาดหัวใหญ่บนหน้าสื่อต่างๆ แต่สำหรับผม มันคือเรื่องของทีม ทั้งสองคงสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมขนาดนั้นได้เพราะทุกคนที่อยู่รอบๆตัวเขา”

“เมสัน (กรีนวู้ด) พัฒนาฝีเท้าได้ดีมากๆ เขาโตขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อ 2 ปีก่อน”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Thai Film (TH)