[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอฟริกาใต้เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน T20 ที่น่าพิศวง  VIEW : 116    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.194.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:13:27   




ฤดูกาลในประเทศของแอฟริกาใต้มีกำหนดจะเริ่มในเดือนกันยายนด้วยทัวร์นาเมนต์ T20 น็อคเอาท์ที่มีทีมระดับจังหวัดทั้งหมด 15 ทีมและทีมชาติรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ทั้งสองทีมถูกแบ่งออกเป็นสี่กลุ่มและจะเล่นกันสามวันก่อนรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ รอบแบ่งกลุ่มจะจัดขึ้นที่ Kimberley และ Bloemfontein แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันการแข่งขันที่แน่นอน

ESPNcricinfo เข้าใจดีว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะไม่แทนที่ Mzansi Super League ซึ่งเริ่มขึ้นในปี 2018 แต่ไม่ได้จัดขึ้นในปีที่แล้วเนื่องจากการระบาดของ Covid-19 และทัวร์นาเมนต์ T20 ของแฟรนไชส์เรือธงจะยังคงมีขึ้นในปีต่อๆ ไป อย่างไรก็ตาม การน็อกเอาต์ T20 จะเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมระดับจังหวัดในดิวิชั่นหนึ่งและสองในการตั้งค่าภายในประเทศใหม่เพื่อแข่งขันกันเอง

นอกจากนี้ยังจะเป็นครั้งแรกที่โครงสร้างใหม่ของแอฟริกาใต้จะใช้งานได้ หลังจากที่ระบบได้รับการปรับปรุงใหม่ในช่วงฤดูหนาว คริกเก็ตในประเทศแอฟริกาใต้ก่อนหน้านี้ประกอบด้วยแฟรนไชส์ระดับบนสุดของหกและระดับล่างของ 13 ทีมระดับจังหวัด ตอนนี้มันเป็นจังหวัดเดียวของระบบที่มีแฟรนไชส์ไม่ได้อยู่ในการดำรงอยู่ โครงสร้างจังหวัดประกอบด้วย 15 ทีม โดยมีแปดทีมในดิวิชั่น 1 และ 7 ในดิวิชั่น 2 ทั้งสองดิวิชั่นจะเล่นคริกเก็ตชั้นหนึ่งและ 50 โอเวอร์ ดิวิชั่นสูงสุดจะแข่งขันใน MSL และทุกทีมจะเป็นส่วนหนึ่งของการน็อกเอาต์ T20 ที่เปิดฤดูกาล

การแข่งขันจะทับซ้อนกับ IPL ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นชั้นนำของแอฟริกาใต้หลายคนจะไม่เข้าร่วม แต่จะมาก่อน T20 World Cup ทันทีและจะทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นเหล่านั้นที่ไม่เกี่ยวข้องกับ IPL มีโอกาสฝึกฝนการแข่งขันก่อน การแข่งขัน ทีมชาติแอฟริกาใต้มีการแข่งขัน T20I เพียงสามครั้งก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยจะเล่นในทัวร์ระยะสั้นของศรีลังกาในช่วงครึ่งแรกของเดือนกันยายน


ไม่มีการประกาศการแข่งขันอื่น ๆ สำหรับฤดูกาล 2021-22 แต่ FTP มีโปรแกรมไม่ว่างสำหรับทีมชายของแอฟริกาใต้ พวกเขามีกำหนดจะเป็นเจ้าภาพอินเดียสำหรับการทดสอบสามครั้งและ T20I สามครั้งในเดือนธันวาคมถึงมกราคมและจะเดินทางไปนิวซีแลนด์และเป็นเจ้าภาพบังคลาเทศหลังจากนั้น คริกเก็ตแอฟริกาใต้ยังต้องจัดการแข่งขันกับอินเดีย (สาม ODI ซึ่งถูกเลื่อนจากมีนาคม 2020 จากนั้นจัดตารางใหม่เป็นเดือนกันยายน และตอนนี้เลื่อนออกไปอีกครั้งเนื่องจาก IPL) และการทดสอบกับออสเตรเลียสามครั้งซึ่งมีกำหนดจะเล่นในเดือนมีนาคม- เมษายนปีนี้.



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ พนันบอล