[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี เดินทางมาถึงปารีสเพื่อย้ายปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้เสร็จสมบูรณ์  VIEW : 147    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 06:56:51   




 

ลิโอเนล เมสซีย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสร็จสมบูรณ์และเกิดขึ้นในสไตล์ที่เหมาะสมกับสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ถนนที่แออัด แฟนๆ รวมตัวกันที่สนามกีฬา การเปิดเผยอย่างละเอียด  หลังจากที่อารมณ์เสียจากบาร์เซโลนาเมื่อสองวันก่อน เมสซี่เดินทางไปปารีสในวันอังคารเพื่อสรุปการย้ายซึ่งเป็นข้อตกลงสองปี – บวกตัวเลือกที่สาม – ด้วยอำนาจของลีกเอิง

เมสซี่จะพบกับสื่อและได้รับการแนะนำอย่างเป็นทางการในการแถลงข่าวในวันพุธแต่ฉากแรกมีฉากที่น่าทึ่งในสองประเทศในขณะที่ดาราและครอบครัวของเขาเคลื่อนไหว

แฟนๆ ถ่ายทำขบวนรถตำรวจที่พาเมสซี่ไปโรงพยาบาลอเมริกันใน Neuilly-sur-Seine กรุงปารีส เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

ฝูงชนก็มีที่ Parc des Princes เพื่อต้อนรับเมสซี่ที่จะเข้าร่วมทีมที่เต็มไปแล้วกับดาวเช่นเนย์มาร์ , Kylian Mbappeและเซร์คิโอรามอส

เมสซี่และภรรยา อันโตเนลา รอคกุซโซ ถ่ายภาพบนเครื่องบินส่วนตัวของพวกเขาก่อนหน้านี้ แต่ผู้เล่นชาวอาร์เจนตินาเปลี่ยนเสื้อเพื่อทักทายแฟนใหม่ของเขา

สวมเสื้อที่เขียนว่า "This is Paris" เป็นภาษาฝรั่งเศสขณะอยู่ในปารีส ต่อหน้าชาวปารีส ดูราวกับว่าควรเป็นแฟชั่นมารยาท แต่แล้วอีกครั้ง นี่คือเมสซี่

ราวกับว่าวันที่รอคอยมานานไม่เพียงพอสำหรับผู้สนับสนุน PSG สโมสรยังคงหยอกล้อการมาถึงของ Messi อย่างยั่วเย้าด้วยตัวอย่างวิดีโอสั้น ๆ ต่างๆ ...ในที่สุด เวลา 22:15 น. ตามเวลาปารีส ช่วงเวลาที่เราทุกคนรอคอย Lionel Messi เป็นผู้เล่น PSG อย่างเป็นทางการ! นี่คือวิธีที่สโมสรในปารีสเปิดตัวดาวดวงใหม่ของพวกเขาด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากโดรน แล้วภาพแรกกับเมสซี่และเสื้อหมายเลข 30 PSG ของเขาล่ะ?  ตอนนี้เขาสามารถส่งมอบตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกที่เมืองต้องการมานานได้หรือไม่? ยุคใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น...

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังดนตรี