[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มารินอส สไตล์! “ธีราทร” เผยหลังช่วย “มารินอส” บุกเจ๊า “ชิมิสุ” 2-2  VIEW : 108    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 113
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 58%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 10 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:15:16   

 

“โก๋อุ้ม” เปิดใจหลังออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และมีส่วนกับประตูตีเสมอช่วย “มารินอส” บุกแบ่งแต้ม “ชิมิสุ” ในเกมลีกนัดล่าสุด…
“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายชาวไทยจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ช่วยทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-2 ในเกมลีก แมตช์เดย์ที่ 23 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮงไดระ
โดยเกมนี้ “โก๋อุ้ม” มีชื่อออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเป็นนัดแรกในยุคของ เควิน มัสแคต กุนซือคนใหม่ชาวออสเตรเลีย ที่เข้ามาสานงานต่อจาก อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ย้ายออกไป ซึ่งผลงานของ “โก๋อุ้ม” ในเกมนี้มีส่วนกับประตูตีเสมอ 1-1 ของ มารินอส จากจังหวะที่ขยับหุบไปยืนด้านในก่อนเปิดบอลยาวข้ามฝากมาให้ เทรุฮิโตะ นาคางาวะ ที่วิ่งมาทางฝั่งซ้ายตัดเข้าในกรอบก่อนตวัดต่อเข้ากลางไปให้ มาร์กอส จูเนียร์ วิ่งมาซัดเข้าไปไม่เหลือ (น.39)

จบเกม โยกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกเสมอ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-2 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 50 แต้ม จาก 22 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางเช่นเดิม ตามหลัง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแชมป์เก่าและจ่าฝูง 11 แต้ม (ฟรอนตาเล่ แข่งมากกว่า 1 นัด)

หลังเกม ธีราทร เผยว่า “วันนี้รู้สึกเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ หลังจากที่ผมเพิ่งจะได้ลงเล่นในรอบหลายเกม ก็ยังมีความผิดพลาดของจังหวะการเล่นกับเพื่อนอยู่บ้าง แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยเล่นกับเพื่อนได้ครับ”

“จังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ 1-1 มันเป็นจังหวะและสไตล์ของแบ็คมารินอสอยู่แล้วที่จะต้องหุบเข้ามาข้างใน ซึ่งในจังหวะนั้นผมก็เห็นว่าเพื่อนกำลังจะวิ่งตัดหลังแบ็คทีมคู่แข่งพอดี ก็เลยโยนไป ก็ดีใจที่ได้ประตูครับ แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ จังหวะที่ต้องปรับแก้ไขต่อไปครับ”

“ส่วนความแตกต่างสไตล์การเล่นของ บอสเควิน โค้ชคนใหม่ ผมคิดว่าเราไม่ได้มีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรมากครับ เราพยายามรักษาในระบบการเล่นของ บอสอังเก้ ที่ได้ทำมาอยู่แล้ว ไม่ว่าก่อนหน้านี้หรือตอนนี้ ทำให้ผมรู้สึกทึ่งเหมือนกันว่าเรายังคงเล่นตามสไตล์ของมารินอสได้อยู่ครับ”

“เกมนี้ไม่ใช่ว่าเราเล่นกันไม่ดี ถือว่าเราทำกันได้ดีแล้วครับ แต่มันมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง ซึ่งถ้าเราเล่นแบบนี้เก็บจุดแข็งของทีมไว้ เชื่อว่าเกมต่อๆ เราสามารถสู้กับทุกทีมได้ครับ” ธีราทร กล่าวปิด

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (อันดับ 2) จะเปิดบ้านพบกับ โออิตะ ทรินิตะ (อันดับ 19) ในเกมลีก แมตช์เดย์ที่ 24 วันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. 64 เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) ณ สนาม NHK สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo