[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ค็อบบี้ เมนู จิ้มชื่อตำนาน แมนยู  VIEW : 155    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:04:43   

 

ค็อบบี้ รายการอาหาร มิดฟิลด์กลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจเลือกสมัยก่อนกองกลางคนมีชื่อเสียงของสมาพันธ์ข้างหลังถูกแฟนบอลไต่ถามว่าต้องการจับคู่เล่นกับนักฟุตบอลผู้ใดกันในดินแดนกึ่งกลางเยอะที่สุด

รายการอาหาร นักฟุตบอลในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาเป็นอันมากหลักในกลุ่มชุดใหญ่ของสมาพันธ์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดกำลังแล้วแม้ว่าจะแก่เพียงแค่ 18 ปี แล้วก็ได้รับคำชมเชยจากกุรูหลายรายถึงฝีเท้าที่สาหัสเกินวัย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมปัจจุบันนัดหมายเปิดบ้านเสมอกับ หงส์แดง 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา รายการอาหาร โชว์ทีเด็ดซัดประตูได้อย่างสุดงามให้ ผีแดง เป็นข้างกลับแซงนำ ลิเวอร์พูล 2-1

จนถึงปัจจุบัน จากการเช็ดกแฟนบอลถามว่าต้องการเล่นคู่กับกองกลางคนไหนกันแน่สูงที่สุด รายการอาหาร ซึ่งซัดประตูแรกของตนเองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในเกมแดงเดือด เลือก พอล สวัวลส์ อดีตกาลตำนาน เร้ด เดวิลส์

"ผมขอเลือก พอล สวัวลส์ หากแม้พวกเราทั้งสองบางทีอาจมิได้เล่นเกมรับกันเป็นหลักสักเท่าไหร่ ใช่ ควรเป็น สวัวลส์ สวัวลส์ แน่ๆเนื่องจากเขามีทุกๆอย่างทั้งยังการจ่ายบอล การเคลื่อนที่ การทำประตู เขาฉลาดหลักแหลม ใช่ เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม" รายการอาหาร ซึ่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมบู๊กับ หงส์แดง เอ่ยเมื่อ 10 เม.ย.

สำหรับ สวัวลส์ ซึ่งปัจจุบันนี้แก่ 50 ปีคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 11 ครั้ง และก็มีสถิติลงเล่นให้กับกลุ่มสูงที่สุดชั่วนิจนิรันดร์เป็นชั้นสาม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa