[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แซม อัลลาร์ไดซ์ เชื่อ แกเร็ธ เซาท์เกต ไม่ไป แมนฯยู  VIEW : 10    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:47:16   

 

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าคนประเทศอังกฤษ มั่นใจว่า เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต ไม่อยากย้ายไปรับงานคุมกลุ่มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกันอย่างมากตลอดอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็ตาม

เซาธ์เกต กลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับ แมนฯยู ข้างหลัง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ครอบครองร่วมคนใหม่ของกองทัพ "ภูติผีแดง" แสดงความรู้สึกชื่นชอบต่อกุนซือวัย 53 กะรัต

แต่กระนั้น "บิ๊กแซม" ก็ได้ออกมาให้ความเห็นผ่านสื่อว่า เขายังไม่แน่ใจว่าผู้จัดการทีมกลุ่มชาติอังกฤษจะเต็มอกเต็มใจที่จะย้ายมารับงานคุมกลุ่มที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือเปล่า

อัลลาร์ไดซ์ เปิดเผยว่า "ผมยังคลุมเคลือว่า ***เร็ธ จะอยากได้งานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รึเปล่าเมื่อถึงในเวลาที่เขาแยกทางกับการควบคุมกลุ่มชาติอังกฤษไปแล้ว ผมว่าเขาคงจะต้องการพักมากยิ่งกว่า! ก่อนหน้านี้การควบคุมกลุ่มชาติอังกฤษมันก็ทำให้เขาพบกับแรงกดดันอย่างยิ่งอยู่แล้ว หลายทีแรงกดดันมันมากมายก่ายกองจนถึงน่าอัศจรรย์ด้วย จริงอยู่ว่าในตอนที่ไม่มีโปรแกรมเตะน่ะคุณสามารถบรรเทาได้ แต่ว่าเมื่อถึงเวลาที่จำต้องนำกลุ่มลงเล่นแล้วนั้นคุณก็จะพบกับแรงกดดันอย่างยิ่ง"

"ความต่างเมื่อเทียบกับการทำงานที่ ยูไนเต็ด ก็คือคุณจะพบกับแรงกดดันในทุกวี่วัน, ทุกอาทิตย์, ทุกเดือน และก็ทุกปี แรงกดดันพวกนั้นจะถั่งโถมเข้ามาไม่หยุด ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะต้องการพบกับเรื่องแบบงั้นรึเปล่าภายหลังทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขาพบกับการทำงานให้ อังกฤษ เขาคงไม่ถึงขนาดต้องการเข้ารับงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ในทันทีทันใดแน่นอน(หมายคืออาจจะไม่รีบรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนไม่นานข้างหลังแยกทางกับ อังกฤษ)"

"ผมมีความรู้สึกว่ากระแสข่าวลือเรื่องที่ ***เร็ธ เซาธ์เกต จะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเกิดขึ้นก็เนื่องจากพวกเขามีเจ้าของกรุ๊ปใหม่เข้ามาบริหารกลุ่ม เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เข้ามามีหุ้นกับกลุ่ม แล้วก็ทุกๆวันนี้การเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็นับว่าพบกับแรงกดดันมากพออยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะคุณจะไม่ต้องพะวักพะวงอย่างสม่ำเสมอในเรื่องที่ว่า จิม คิดจะเอา เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาคุมกลุ่มตอบแทนคุณจริงๆรึเปล่าก็ตาม"

"ผมไม่รู้จักว่าพวกเขาได้นั่งคุยกับ เอริค เทน ฮาก แล้วกล่าวว่า -ฟังนะ มันจะไม่มีวันเกิดเหตุอย่างงั้นขึ้นแน่ๆ- (คือจะไม่เอา เซาธ์เกต มาคุมกลุ่มแทน เทน ฮาก) บ้างรึเปล่า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa