[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ตอบชัดผลลัพธ์ออกรูปไหน  VIEW : 3    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:51:09   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกาลแผงหลังกลุ่ม หงส์แดง เตรียมการพินิจพิจารณาผลเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ที่ เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ออกมาแล้วว่าจะออกมาในรูปไหนภายใต้เหตุการณ์ที่ ลิเวอร์พูล เป็นอีกครั้งมที่มีลุ้นครอบครองแชมป์ด้วยเหมือนกัน

บอล พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดลำแข้งกันอีกรอบในสุดสัปดาห์นี้ข้างหลังเปิดช่องให้เกมกลุ่มชาติลงสู่สนามโดยคู่เอกรายสัปดาห์อยู่ที่เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ในรังของแชมป์เก่า

จากเหตุการณ์ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ซึ่งชนะรวดนับจากก้าวเข้าสู่ปี 2024 รั้งตำแหน่งผู้นำฝูงโดยมีแต้มพอๆกับ หงส์แดง แล้วก็มีแต้มมากยิ่งกว่า แมนฯ ซิตี้ กลุ่มชั้นสามเพียงแค่แต้มเดียวแค่นั้นซึ่งมีความหมายว่าผลที่ เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม จะมีความจำเป็นต่อสามกลุ่มลุ้นแชมป์

ดังนั้น ***ปรี่ เนวิลล์ อดีตกาลปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ดก็เลยถาม คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คู่คิดว่าอยากที่จะให้คำตอบในเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วออกมาแบบไหนที่คงจะกำเนิดผลดีต่อ ลิเวอร์พูล อดีตกาลสังกัดเดิมของเขาเยอะที่สุด

"ผมมีความรู้สึกว่าแม้กระทั่ง แมนฯ ซิตี้ แพ้ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็ยังสามารถครองแชมป์ลีกได้ พวกเขายังเป็นแชมป์ได้แม้ว่าจะแพ้" คาร์ร่า เอ่ยเมื่อ 28 มี.ค.

"ผมรู้สึกว่าแม้ อาร์เซน่อล แพ้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก สำหรับ หงส์แดง แน่ๆว่าคุณอยากที่จะให้ สิตี้ แพ้ แม้กระนั้นผมยังรู้สึกว่าพวกเขาจะครอบครองแชมป์ได้อยู่ดี"

"ผมมองไม่เห็นว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ลีกถ้าพวกเขาแพ้ ผมรู้สึกว่ามันมีผลในทางจิตวิทยาถ้า สิตี้ จะกระโจนแซงหน้า อาร์เซน่อล ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคาดว่า หงส์แดง จะชนะ ไบรท์ตัน ในบ้าน และก็พวกเขาจะอยู่เหนือ อาร์เซน่อล ทั้งสอง ผมมีความคิดว่าเกิดเรื่องยากที่ อาร์เซน่อล จะกลับมาได้อีก"

ด้าน เนวิลล์ เสริมตรงกันว่า "ถ้า แมนฯ ซิตี้ ชนะในวันอาทิตย์ ผมมิได้กล่าวว่าเกมโอเวอร์แล้ว แต่ว่ามันจะยากสำหรับอีกทั้ง อาร์เซน่อล รวมทั้ง หงส์แดง"

"สิตี้ มีประสบการณ์ แล้วก็พวกเขากำลังเดินเครื่อง มันจะเกิดเรื่องยาก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa