[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู เล็งดึงกุนซือ วูล์ฟส์ ร่วมงาน  VIEW : 7    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:15:54   

 

สื่อดังตีข่าวสาร แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงผู้จัดการทีมฟุตบอล วูล์ฟส์ มาร่วมงานผู้ฝึกสอนในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลังกรุ๊ปอีเนออส ของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ปรารถนาองค์ประกอบการฝึกการสอนใหม่

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง รายงานข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเสวนากับ ***ปรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมฟุตบอล วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกี่ยวกับการดึงตัวมารับหน้าที่ผู้ฝึกสอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ในตอนนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดา กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ เข้ามาเป็นผู้ครอบครองร่วม โดยมั่นใจว่าคงจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หากกลุ่มหลุดสี่ขั้นแรก พรีเมียร์ลีก และไม่ได้แชมป์อะไรเลย

อีเอสพีเอ็น กล่าวว่า เซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ อีเนออส กำลังพากเพียรสร้างส่วนประกอบการฝึกการสอนใหม่ซึ่งจะมีหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้ามาดูแล รวมทั้งมีความสนใจไปที่ โอนีล แม้กระนั้นยังไม่เคยทราบเด่นชัดว่าจะเสนอให้มีหน้าที่อย่างไรบ้าง

โอนีล วัย 40 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงฤดูกาลแรกกับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ข้างหลังย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2024 โดยสามารถนำกองทัพ "สุนัขป่า" ติดอยู่ครึ่งบนของตาราง ข้างหลังอยู่ชั้น 9 เล่นไป 28 นัดหมาย มี 41 คะแนน

สำหรับอนาคตของ เทน ฮาก ยังมิได้มีการวินิจฉัย แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา "ปีศาจร้ายแดง" มีข่าวสารเกี่ยวพันกับที่ปรึกษาหลายรายไม่ว่าจะเป็น เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือชาติอังกฤษ, โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน หรือ โธมัส แฟร้งค์ ของ เบรนท์ฟอร์ด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa