[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงขั้นจวกนักข่าวหลังโดนถามคำถามที่เขามองว่าเป็นประเด็นไร้สาระ  VIEW : 17    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:56:28   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถึงขั้นจวกนักข่าวหลังโดนถามคำถามที่เขามองว่าเป็นประเด็นไร้สาระ ก่อนที่จะเดินจากไปแบบอารมณ์เสีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์ใส่นักข่าวแบบดุเดือด หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อที่จะทำภารกิจซิวแชมป์ให้ครบทั้ง 4 รายการ ซึ่งตอนแรกหลายคนก็มองว่าพวกเขาเป็นต่อด้วยเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่กลับกลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จบความฝันนั้นของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจบเกมนั้นมีช่วงหนึ่งที่ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ Viaplay Sports สื่อจากเดนมาร์ก ซึ่งนักข่าวรายดังกล่าวถามว่า "ตามปกติแล้วเกมการเล่นของคุณมีเรื่องความกระตือรือร้นเป็นจุดเด่น แล้วทำไมช่วงต่อเวลาพิเศษทีมของคุณถึงเจอปัญหาในการพยายามทำแบบนั้น ?"

ทันทีที่ได้ยินคำถามนั้น คล็อปป์ ก็หยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนจะตอบว่า "ถ้าคุณได้ดูเราเล่นมากพอแล้วน่ะ ผมต้องบอกเลยว่านั่นเป็นคำถามที่งี่เง่านิดๆ ส่วนถ้าคุณไม่เคยดูเกมของเราเลยคุณก็อาจจะถามได้ว่า -พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีทรัพยากรให้ใช้งานมากกว่าได้ยังไง ?-"

"พักหลังมานี้เราเล่นกันเยอะมากๆ จนผมก็ไม่รู้ว่าเล่นไปกี่นัด และผมก็ไม่รู้ว่า ยูไนเต็ด เล่นไปทั้งหมดกี่เกม กีฬามันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมผิดหวังกับคำถามของคุณมากๆ แต่คุณคิดในทางตรงกันข้าม ก็แบบนั้นแหละ"

หลังจาก คล็อปป์ ตอบแบบนั้น นักข่าวคนดังกล่าวก็พยายามจะถามเพิ่มด้วยการพูดถึงเรื่องที่ คล็อปป์ บอกว่าช่วงนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นถี่มาก แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ตัดบททันทีด้วยการพูดว่า "โอ้ คุณไม่คิดแบบนั้นเหรอ ? ไม่เอาน่า เห็นได้ชัดว่าวันนี้คุณไม่อยู่ในสภาพที่ดี (ที่จะทำงาน) และผมก็ไม่มีอารมณ์ที่จะตอบคำถามคุณด้วย คำถามของคุณนี่มันแปลกมาก คุณเป็นอะไรกัน นี่คุณต้องการอะไรเหรอ ?"

ทั้งนี้ นักข่าวจากสื่อเดนมาร์กพูดขึ้นมาด้วยว่า "ทำไมคุณถึงอารมณ์ขึ้นได้ง่ายจัง" แต่ คล็อปป์ ก็ไม่สนใจที่จะพูดด้วยอีกแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet