[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอซาซูน่าแถลงโต้เปล่าหนุน วินิซิอุส จูเนียร์ เหยียดผิว  VIEW : 8    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 888
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:53:18   

    

 

 
โอซาซูน่า ออกแถลงการณ์โต้ตอบการกล่าวอ้างว่า เรอัล มาดริด ว่า วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนถูกแฟนบอลในสนาม เอล ซาดาร์ เหยียดเชื้อชาติระหว่างทั้งสองทีมลงเผชิญหน้ากันบนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ พร้อมยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยอมให้สโมสรถูกทำลายชื่อเสียง 
 
'โอซาซูน่า และแฟนๆ จะยืนหยัดเคียงข้างนักเตะคนใดก็ตามที่ถูกเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งจะไม่มีที่ยืนในวงการกีฬาหรือสังคม ดังนั้นสโมสรต้องการแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกับผู้เล่นอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ หรือ ปีเตอร์ เฟเดรีโก้ กอนซาเลซ ที่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนตกเป็นเป้าของการโจมตี,เหยียดเชื้อชาติที่น่าประณามและน่าอับอาย โอซาซูน่า ต้องการแสดงให้เห็นการปฏิเสธการดูหมิ่น ซึ่งไม่มีการอ้างถึงการแบ่งแยกเชื้อชาติ นั่นเป็นการแสดงออกของคนกลุ่มน้อยเมื่อวันเสาร์ที่ เอล ซาดาร์ สโมสรขอปฏิเสธคำพูดเหล่านั้นว่าน่าเสียดายที่นักเตะต้องทนทุกข์เมื่อพวกเขาไปเยือนสนาม ลา ลีกา อื่นๆ' 
 
'โอซาซูน่า ยังคงสานต่อภารกิจในการสร้างความตระหนักรู้และกำจัดพฤติกรรมใดๆที่ไม่สอดคล้องกับคุณค่าของกีฬา แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ผู้เล่นที่มีทัศนคติให้ความเคารพคู่แข่งและผู้ตัดสินจะต้องส่งเสริมคุณค่าด้านกีฬาเหล่านี้ด้วย และแต่ละสโมสรจะต้องให้ความรู้แก่มืออาชีพ'

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet