[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ติน คีโอว์น ระบุ ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมก่อนจะต้องฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้  VIEW : 11    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:24:43   

 

มาร์ติน คีโอว์น ระบุ ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมก่อนจะต้องฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมมองว่าทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดนี้กำลังมีความมั่นใจเต็มถังภายหลังฟอร์มดีต่อเนื่อง

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลังของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่าการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จนั้น ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโมเมนตัมที่ดีก่อนจะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 มีนาคมนี้

ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 1-1 ขณะที่ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้จนต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นเจ้าถิ่นที่ยิงได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ ซึ่งหลังจบเกมนี้ อาร์เซน่อล จะได้พักยาวก่อนจะต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปลายเดือน โดยมันถูกมองว่าจะเป็นเกมที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์ลีกด้วย

คีโอว์น เผยว่า "การเข้ารอบในครั้งนี้ทำให้พวกเขามีโมเมนตัมที่ดี และนั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล จะลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในแบบที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แน่นอนว่าที่นั่นเป็นเหมือนรังของสิงโต เรารู้ดีว่าปีก่อนพวกเขาได้แชมป์ถึง 6 รายการ ทุกคนรู้ว่า แมนฯ ซิตี้ คือสุดยอดทีม แต่ตอนนี้พวกเขา (อาร์เซน่อล) กำลังมีความมั่นใจอย่างมากหลังจากมีฟอร์มที่ดี"

"ผมคิดว่าถ้าคืนนี้พวกเขาแพ้จนต้องตกรอบ พวกเขาจะซึมกันนิดๆ ก่อนที่จะต้องลงเล่นเกมกับ ซิตี้ เพราะพวกเขาตกรอบ เอฟเอ คัพไปก่อนแล้ว แต่ตอนนี้หลายอย่างกำลังเดินหน้าไปอย่างสวยหรู สิ่งนั้นทำให้เหล่านักเตะมีพัฒนาการที่ดีและตอนนี้พวกเขาก็มีความมั่นใจอย่างมาก ค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่แบบนี้มันทำให้พวกเขารู้สึกได้ด้วยซ้ำว่าพวกเขามีดีพอที่จะเป็นแชมป์ เพราะคุณเข้าสู่รอบต่อไปในสภาพที่มีโมเมนตัมดีสุดๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa