[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่อง 5 ตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องไปดึงแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 13    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:53:07   

 

ส่อง 5 ตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องไปดึงแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ในยุคการดูแลของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บไปแล้ว 47 คะแนนจาก 28 เกมรั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยความหวังที่จะติดสี่อันดับแรกของตารางหลังจบฤดูกาลนี้ดูแล้วคงค่อนข้างยาก

คาดว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาดูแลเรื่องการซื้อขายนักเตะด้วยนั้น คงพร้อมเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ด้วยการดึงสตาร์มายกระดับ 5 ตำแหน่งดังนี้

1. มิดฟิลด์ตัวกลาง
ในฤดูกาลนี้ เจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว และสามารถยึดตัวจริงโดยเล่นคู่กับ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน

อย่างไรก็ตาม กาเซมีโร่ มีอายุ 32 ปีแล้ว และช่วงหลังก็ดูโรยรา รวมทั้งช้าไปเยอะ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องไปหากองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ

กองกลางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาสักพักแล้วก็คือ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ของ บาร์เซโลน่า และเชื่อว่า ซัมเมอร์นี้น่าจะกลับไปตื๊ออีกครั้ง

2. กองหน้าตัวเป้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยช่วงต้นซีซั่นยังต้องปรับตัวก่อนจะเริ่มยิงได้ต่อเนื่องแล้วแต่ก็ดันมาเจ็บเมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา

หลัง ฮอยลุนด์ เจ็บไปก็ทำให้ "ปีศาจแดง" มีปัญหาทันที เพราะ อองโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บอยู่และคงลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็อันตรายกว่าเวลาเล่นเป็นปีกซ้าย

กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าไปดึงมาร่วมทีมคือ โยชัว เซิร์กซี ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โบโลญญ่า สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

3. ปีกขวา

ดูเหมือน เทน ฮาก จะเริ่มหมดความอดทนกับ อันโตนี่ ปีกขวาบราซิเลียน ไปแล้ว หลังให้โอกาสลงเล่นมาตลอดแต่ทำผลงานไม่ดี ก่อนที่ช่วงหลังจะต้องโยก อเลฮานโดร การ์นาโช่ มาเล่นแทนแถมทำผลงานดีเสียด้วย

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ เป็นเป้าหมายที่ เซอร์จิม ต้องการดึงมาร่วมทีม โดยคาดว่า มีค่าตัวอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

4. เซนเตอร์แบ็ก

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ยังมีอนาคตไม่แน่นอนในโรงละครแห่งความฝัน หลังมีข่าวออกมาตลอดว่าอาจจะโดนโละทิ้ง

ขณะที่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บบ่อยในช่วงหลัง ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ก็มีอายุมากแล้ว ด้าน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังดูไม่ดีพอจะเป็นตัวจริงระยะยาว

แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะไปดึงเซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาเสริมแนวรับ และเป้าหมายก็คือ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ

5. แบ็กซ้าย

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหากับตำแหน่งแบ็กซ้ายหลังทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บ ทำให้ต้องโยก ลินเดอเลิฟ หรือ ดิโอโก้ ดาโลต์ ไปเล่นแทน

"ปีศาจแดง" มีข่าวกับ มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้าย จีโรน่า แต่อาจต้องเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ที่มีออปชั่นซื้อดาวเตะสแปนิชกลับสู่สโมสรได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa