[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอนาน่า มีส่วนสำคัญช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเขี่ย ฟอเรสต์ ร่วงตกรอบ  VIEW : 14    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:11:14   

 

อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตูกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศก้องพร้อมประจันหน้า แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้แล้วข้างหลังบรรลุเป้าหมายพา เร้ด เดวิลส์ ทะลุเข้ารอบแปดกลุ่มถ้วย เอฟเอคัพ ได้เป็นที่เป็นระเบียบ

โอนาน่า มีส่วนสำคัญช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเขี่ย ฟอเรสต์ ตกไม่เข้ารอบห้าเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-0 ด้วยเหตุว่าเขาเซฟลูกอันตรายยื้อชะตาของกลุ่มเอาไว้ได้หลายหนก่อนที่จะ กาเซมีโร่ จะกระแทกประตูโทนในนาทีที่ 89 พาทีมผ่านเข้าไปบู๊กับ หงส์แดง ในรอบแปดกลุ่มท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดบอลถ้วย แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยี่ยม แมนฯ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้โดยนายทวารกลุ่มชาติ แคเมอรูน การันตีว่าพร้อมรบแล้ว

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่พวกเราชนะในวันนี้กับคู่ปรับที่ดี ในช่วงเวลานี้พวกเราจุดโฟกัสไปถึงเกมหน้าแล้ว" โอนาน่า เอ่ยข้างหลังพาทีมสยบ เทวดา

"พวกเราทุกคนรู้ว่าเกมกับ สิตี้ สื่อความหมายส่วนตัวสำหรับเราแค่ไหน ฉะนั้นพวกเราก็เลยพร้อมเล่นกับพวกเขาแล้วเพราะเหตุว่าพวกเราเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่ง่ายแน่ แต่ว่าพวกเราจะมีผลให้พวกเขาตรากตรำ"

"ผมเชื่อถือในตัวเพื่อนพ้องๆพวกเราจะสู้ตรงนั้น แล้วก็พวกเราจะรอดูกันว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น แน่ๆว่าผมพร้อม 100% พวกเราพร้อมเล่นเกมอย่างนี้ มันเป็นเกมที่น่าเร้าใจ"

"พวกเราจะได้เล่นกับกลุ่มชั้นเลิศ พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นผู้ใด รวมทั้งพวกเราจะพร้อมเล่นกับพวกเขา"

ต่อการคว้าคลีนชีตที่ สิตี้ เกรียวกราวด์ ได้ โอนาน่า ซึ่งส่งผลงาน 10 คลีนชีตจาก 35 นัดหมายในฤดูกาลนี้เอ่ยว่า "การได้มีส่วนร่วมในห้องแต่งตัวแปลว่าคุณควรมีประสิทธิภาพ และก็พวกเรามีนักเตะเจ็บมากมายก่ายกอง"

"แต่ว่าชีวิตเป็นอย่างนี้ มันเกิดขึ้นได้ แผงหลังเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยมในเกมนี้ รวมทั้งพวกเราอยากได้อย่างนี้ทุกเกม คลีนชีตสื่อความหมายมหาศาลส่วนตัวเราเพราะเหตุว่าพวกเราบุกแล้วก็รับร่วมกัน เพราะฉะนั้นผมก็เลยแฮปปี้ในตัวนักฟุตบอลทุกคน"

อนึ่ง เกมดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ ปีศาจร้ายแดง แพ้ เรือใบสีฟ้า ติดอยู่รัง 3-0 โดยพวกเขาบุกไปคว้าชัยที่ เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม หนสุดท้ายในเดือนมี.ค.2021 ตอนที่มี โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา คุมกลุ่ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa