[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยรายชื่อ 9 นักเตะตัวท็อปของ พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย  VIEW : 18    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:33:04   

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผยรายชื่อ 9 นักเตะตัวท็อปของ พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในซัมเมอร์นี้โดยมีนักเตะทีม ลิเวอร์พูล ติดอยู่ในโผสามรายเช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อ 28 ก.พ.ว่าตามที่ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวของ โปรลีก เป็นที่ยืนยันว่าในซัมเมอร์นี้พวกเขาจะทุ่มเงินล่าตัวพ่อค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ให้ย้ายมาหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เพิ่มเติมอีกซึ่งแม้จะไม่มีการควักกระเป๋าเป็นสถิติสูงเหมือนปี 2023 ซึ่งพวกเขาหมดเงินไป 757 ล้านปอนด์ (ราว 34,065 ล้านบาท) เป็นรองแค่ พรีเมียร์ลีก รายเดียวเท่านั้นที่ใช้เงินสูงถึง 1.1 พันล้านปอนด์ (ราว 49,500 ล้านบาท)  แต่ก็จะไม่น้อยไปกว่าเดิมมากมายนักเนื่องจากพวกเขาเล็งนักเตะเอาไว้รวม 9 ราย

สำหรับซัมเมอร์ที่ผ่านมา โปรลีก ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเซ็นสัญญากับสตาร์ดังมากมายทั้ง คาริม เบนเซม่า , ริยาด มาห์เรซ , เนย์มาร์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นต้น และสำหรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อีเอสพีเอ็น เผยว่า 9 ดาวดังของ พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นเป้าหมายของ โปรลีก ประกอบไปด้วย เควิน เดอ บรอยน์ , โม ซาลาห์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , อลิสซง , ราฟาแอล วาราน , กาเซมีโร่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อันเดรียส เปเรยร่า

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวระบุด้วยว่า อัล กาดิซิยาห์ เป็นอีกทีมที่พร้อมทุ่มเงินล่าสตาร์ดังเช่นกันเนื่องจากมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะเลื่อนขึ้นสู่ โปรลีก ในซีซั่นหน้าได้จากการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของดิวิชั่นสองอยู่ในเวลานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมนี้มี ซาอุดิ อารามโก้ บริษัทน้ำมันแห่งชาติของ ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 2 ล้านล้านปอนด์เป็นเจ้าของ

ไม่เพียงเท่านั้น โปรลีก มีแผนดึงตัวโค้ชนามกระเดื่องมาคุมทีมด้วยเช่นกันโดย โธมัส ทูเคิ่ล และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นชื่อที่พวกเขาให้ความสนใจ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet