[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดลี่ เมล ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อันโตนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 16    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:50:50   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อันโตนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นที่เชื่อด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เล็งที่จะแยกทางกับนักเตะมากถึง 14 คน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นที่จะซื้อ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อันโตนี่ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วง 18 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) จนทำให้เขาถือเป็นการเสริมทัพที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีม แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับค่าตัวระดับนั้นเลย โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ลงเล่นในลีกไป 20 นัด และยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษซึ่งเข้ามาถือหุ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์นั้น เล็งที่จะโละแข้งมากถึง 14 รายในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว เพื่อที่จะลดภาระค่าเหนื่อยของทีม ซึ่ง อันโตนี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังปัจจุบันเขาฟันเงินสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) โดยคนอื่นๆ มีอย่างเช่น ราฟาแอล วาราน, กาเซมีโร่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจดอน ซานโช่ เป็นต้น โดยหากโละทั้งหมดได้มันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้รวมแล้วถึง 1.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85.5 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa