[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอียน ไรท์ ระบุ แกเร็ธ เซาธ์เกต ควรจะดึง ค็อบบี้ ไมนู มาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่  VIEW : 52    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:33:29   

 

เอียน ไรท์ ระบุ แกเร็ธ เซาธ์เกต ควรจะดึง ค็อบบี้ ไมนู มาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่สำหรับโปรแกรมเกมทีมชาติรอบต่อไป โดย แกรี่ ลินิเกอร์ ก็แสดงท่าทีเห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ควรจะเรียกตัว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติอังกฤษชุดต่อไปทันที

ซีซั่นนี้ ไมนู ได้รับการผลักดันจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่จนถึงขั้นได้ลงสนามไปแล้ว 15 นัดในทุกรายการ แถมแข้งวัย 18 ปียังทำผลงานได้น่าประทับใจด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่าเขาควรจะได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่รึยัง โดยเจ้าตัวมีเชื้อสายกานาด้วยจนทำให้สามารถเลือกเล่นให้ทัพ "ดาวดำ" ได้เช่นกัน

"ค็อบบี้ ไมนู ควรจะต้องมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดต่อไป เขาเติบโตได้อย่างดีท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยุ่งเหยิงสุดๆ ผมไม่ได้เห็นนักเตะ อังกฤษ ที่เข้าข่ายนี้มานานแล้ว ผมรู้สึกประทับใจในทุกครั้งที่ได้ดูเขาเล่นเลย" ไรท์ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ แกรี่ ลินิเกอร์ อีกหนึ่งยอดหัวหอกชาวอังกฤษก็เห็นด้วยกับ ไรท์ จนพิมพ์ตอบไปว่า "ผมเห็นด้วยกับ @IanWright0 เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet