[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทอม ล็อคเยอร์ กัปตัน ลูตัน เปิดปากหนแรกหลังหัวใจวายซ้ำสอง  VIEW : 37    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:26:38   

 

ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันกลุ่ม ลูตัน ปริปากเปิดเผยถึงสถานะการณ์เฉียดฉิวตายคำรบสองเป็นหนแรกข้างหลังล้มฟุบกึ่งกลางสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปเยี่ยม บอร์นมัธ เมื่อเดือนเดือนธันวาคมโดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าหัวใจหยุดเต้นไปนานสองนาทีเศษ
ล็อคเยอร์ แผงหลังกลุ่มชาติ เวลส์ สร้างความตระหนกตกใจให้กับแฟนบอล และก็เพื่อนพ้องนักฟุตบอลเพราะว่าเขาล้มฟุบกลางทางเป็นครั้งลำดับที่สองในชีวิตโดยในเกมที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม พ่อค้าลำแข้งวัย 29 ปีเฉียดฉิวตายอีกคราวเหมือนกันกับเมื่อเจ็ดเดือนที่ผ่านมาในเกม เพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพนัดหมายชิงแชมป์ที่ เวมบลีย์

ต่อเหตุดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ปัจจุบันเจ้าตัวถูกเชิญชวนให้มาเป็นแขกพิเศษก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ซึ่ง ลูตัน มีคิวเปิดบ้านฟาดเกือกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็เขาถูกซักถามถึงเรื่องราวช่วงปลายปีกลายที่ทำให้จำต้องกลับเข้าโรงหมออีกครั้งตรงเวลาสี่วันก่อนได้รับอนุญาตให้กลับไปอยู่บ้านได้

"ผมดียิ่งขึ้นเรื่อยแน่ๆว่าผมโชคดีมากมายที่ยังมายืนอยู่ที่ตรงนี้ได้" ล็อคเยอร์ กล่าว

"มันน่าสยองกว่าวันที่ เวมบลีย์ นิดนึง ผมงงมาก ผมไม่สามารถพูดได้ ผมขยับเขยื้อนตัวมิได้ ผมคิดออกว่าผมรู้สึกว่าใกล้จะตายตรงนี้"

ในเวลาเดียวกันนี้ ตัวรุกเลือดมังกรแดงเปิดเผยเหตุว่าหมอบอกกับเขาว่าหัวใจของเขาหยุดเต้นไปนานสองนาที สี่สิบวินาทีก่อนที่จะพวกเขาจะช่วยเหลือเขาได้เสร็จ

ต่อการตัดสินใจกลับมาค้าเกือกต่อข้างหลังล้มฟุบที่ เวมบลีย์ ปราการหลัง ลูตัน เสริมว่าเขาได้คุยกับ คริสเตียน เอริคบวงสรวง กองกลางกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยเฉียดฉิวตายเช่นกัน แต่ว่าสำหรับในการรอดพ้นเงื้อมมือพญายมคราวปัจจุบัน ล็อคเยอร์ เปิดเผยว่ายังมิได้ตกลงใจว่าจะเล่นบอลต่อหรือเปล่าเพราะเหตุว่าเขาไม่สามารถควบคุมอนาคตของตนเองได้อีกแล้ว แล้วก็จำเป็นต้องรอคอยขอคำแนะนำกับหมอเสียก่อน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet