[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ เคลียร์ชัดข่าวคุมลิเวอร์พูลแทน คล็อปป์  VIEW : 29    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:18:56   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศแจ่มชัดเรื่องจังหวะนั่งเก้าอี้นายใหญ่หงส์แดง แทน พบร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งจะล่ำลาตำแหน่งในตอนซัมเมอร์นี้ พร้อมการันตีไม่ได้อยากต้องการกล่าวอะไรเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้อีกต่อไปแล้ว
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงจุดยืนอย่างเห็นได้ชัดข้างหลังกลายเป็นข่าวสารว่าได้โอกาสที่กำลังจะได้รับหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง แทนที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ป้ายประกาศวางมือจากเก้าอี้นายใหญ่ที่ถิ่นแอนฟิลด์ ข้างหลังจบฤดูนี้

นับจากที่ คล็อปป์ รับรองหัวข้อการล่ำลาตำแหน่งกุนซือ "เดอะ เร้ดส์" ในตอนซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวโคมลอยออกมาเยอะแยะเกี่ยวกับผู้สืบสกุลของ "บอส" โดยมีทั้งยัง ชาบี อลอนโซ่ (ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง), โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน), มิเชล (จีโรน่า) และก็ซีเนดีน ซีดาน ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีชื่อของ ปอสเตโคกกลู ซึ่งคุม สเปอร์ส ทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจมากมายๆในช่วงฤดูกาลนี้ ก็เป็นอีกรายที่มีเกี่ยวข้องเก้าอี้สำคัญนี้ แม้กระนั้น ผู้จัดการทีมชาวออสซี่ วัย 58 ปี ซึ่งแฟนพันธุ์แท้ หงส์แดง ไม่เคยมีความคิดที่จะรับงานคุมกลุ่มรักแม้กระทั้งนิดหน่อย

"ผมบางครั้งก็อาจจะอยู่ในรายนาม แต่ว่าผมไม่คิดว่าผมต้องการจะกล่าวอะไรมากสักเท่าไรนักเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เนื่องจากว่าผมไม่คิดจะเอาการนี้เข้าไปอยู่ในร่องสมองของผมสำหรับสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักในชีวิต รวมทั้งอาชีพของผมเวลานี้ อืม ผมพึ่งเริ่มงานที่ ท็อตแน่ม ผมอยู่ตรงนี้เพียงแค่ 7 เดือนแค่นั้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวหัวข้อนี้มันแจ่มแจ้งในตนเองอยู่แล้ว"

"ผมต้องการกล่าวว่าพวกเรายังคงมีแนวทางอีกยาวไกลในทางของผุตบอลที่พวกเราต้องการเล่น กลุ่มที่พวกเราต้องการจะเป็น ขุมกำลังที่พวกเราต้องการจะมี ตลาดนักฟุตบอลอีกทั้ง 2 รอบของพวกเราเป็นไปในด้านบวก ผมรู้สึกว่าพวกเรามีฤดูที่สมควร แม้กระนั้นพวกเรามีแนวทางอีกยาวไกลที่จะจำต้องก้าวไป"

"โน่นเกิดเรื่องน่าสนุกเมื่อพวกเรากล่าวถึงกุนซือ แม้กระนั้นพวกเราคงจะรู้สึกแย่ในเวลาที่โดนเสนอคำถามว่าพวกเราพึงพอใจไปดำเนินงานตรงนั้นไหม ในเวลานี้พวกเราจำต้องจบฤดูอย่างอดทน และก็ทำให้มั่นใจว่าพวกเราอุตสาหะที่จะสร้างพื้นฐานที่อดทนเพื่อสิ่งที่พวกเราต้องการจะเป็นในอีก 10 ปีด้านหน้า" ปอสเตโคกลู กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa