[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิไคโล มูดริค มั่นใจ เชลซี มาถูกทางหลังปราบ นิวคาสเซิ่ล  VIEW : 38    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 13:40:18   

 

ไม่ไคโล มูดริค ปีกความเร็วสูง เชลซี เปิดใจข้างหลังมีส่วนสำคัญสำหรับในการช่วยกองทัพ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกค้างราบาว คัพ หลังจากชนะจุดลูกโทษ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 ธ.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา
กองทัพ "สาลิกาดง" ทำแฟนบอลเจ้าของบ้านในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ เงียบเชียบ เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก คัลลั่ม วิลสัน ในนาทีที่ 16 โดยต่อไป "สิงห์บลูส์" พากเพียรเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างมาก และก็สร้างช่องทางได้หลายคราวแต่ว่าทำไม่เสร็จ

จวบจนกระทั่งในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีที่ 90+2 มูดริค ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ขโมยจังหวะสำคัญจากข้อผิดพลาดของ คีแรน ทริปเปียร์ ด้วยการตะบันประตูตีเสมอได้เสร็จทำให้จบเกมเท่ากัน 1-1 แล้วก็จำเป็นต้องมาดวยจุดลูกโทษหาผู้ชนะ ในที่สุดเป็น เชลซี ที่แม่นเป้ากว่าคว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ถ้วยใบเล็กอังกฤษ ได้เสร็จ

มูดริค เปิดเผยว่า "แน่ๆว่ามันสื่อความหมายมากมายๆบางครั้งบางคราวมีหลายสิ่งเกิดขึ้นเมื่อคุณมีความเชื่อในกันและกัน รวมถึงมีความเชื่อมั่นจนถึงจบเกม ทุกๆอย่างเป็นได้เสมอ บางทีเมื่อคุณจำเป็นต้องพบกับเกมที่ลำบากคุณควรจะมีแรงผลักดัน และก็เชื่อถือจนกระทั่งวินาทีในที่สุด เพราะว่าในแวดวงบอลทั้งหมดทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้"

"นายจ้างของพวกเราพูดว่าพวกเราจะต้องเพียรพยายามครองแชมป์รายการนี้ก่อนเกมนี้จะแข่งขัน ข้างหลังจบเกมนี้แผนของพวกเรายังไม่เปลี่ยนแปลง พวกเรากำลังเดินหน้าถัดไป พวกเราจะบากบั่นครองแชมป์ให้ได้"

"ด้วยข้อคิดเห็นแบบถุยตัวของผม พวกเราเดินทางถูกทางแล้ว พวกเราจะต้องเชื่อถือในกรรมวิธีการ, นายจ้าง แล้วก็ทุกๆคน พวกเราเป็นกลุ่มที่เข้มแข็งจริงๆบางครั้งบางคราวเพื่อได้ความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ พวกเราอยากเวลาเพื่อทำสิ่งนี้" มูดริค กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet