[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โม ซาลาห์ อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดต่ออาการบาดเจ็บของตัวเองว่าเริ่มต้นวิ่งเหยาะๆบนสนามหญ้าได้แล้ว  VIEW : 18    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:38:16   

 

โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดต่ออาการบาดเจ็บของตัวเองว่าเริ่มต้นวิ่งเหยาะๆบนสนามหญ้าได้แล้วหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงเล่นให้ อียิปต์ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์
ซาลาห์ อำลา ลิเวอร์พูล ไปรับใช้ชาติในรายการชิงแชมป์ทวีป และได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่มก่อนที่ทีม มัมมี่ จะกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยพ่ายการดวลลูกโทษตัดสินให้กับ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก หลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาที

ด้วยเหตุนี้ บังโม จึงล้มเหลวในรายการดังกล่าวอีกตามเคยเนื่องจากหมดสิทธิ์ครองตำแหน่งแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ อีกจนได้หลังเคยได้ตำแหน่งรองแชมป์ในรายการนี้สองหนปี 2017 และ 2021

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ม.ค. กองหน้าวัย 31 ปีได้โพสต์ภาพลงใน X ขณะวิ่งเหยาะๆบนสนามหญ้าที่ แอกซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ แสดงให้สาวก หงส์แดง ได้เห็นถึงการเริ่มต้นเรียกความฟิต ขณะที่ ลิเวอร์พูล ระบุข้อความว่า "ฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ@โมซาลาห์"

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันก่อนว่าสตาร์ไอยคุปต์จะยังไม่พร้อมลงสนามในช่วงนี้ทั้งเกมลีกนัดต้อนรับ เชลซี คืนวันพุธนี้ รวมทั้งเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์

ด้วยเหตุนี้ สื่อจึงคาดหมายว่า ซาลาห์ จะฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 17 ก.พ. หลังพ้นนัดที่พวกเขาจะฟัดกับ เบิร์นลีย์ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 10 ก.พ.ซึ่งหมายความว่าสตาร์แอฟริกันจะพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกสามนัด

ถึงขณะนี้ ซาลาห์ ยังรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของสโมสรในซีซั่นนี้โดยยิงได้ 18 ประตูในทุกรายการซึ่งหมายความว่าเขามีสิทธิ์สานต่อผลงานตะบันได้อย่างน้อย 20 ลูกในทุกรายการให้กับ เร้ด แมชีน เป็นปีที่เจ็ดติดต่อกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa