[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเช จ้องดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด แทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้  VIEW : 32    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:30:07   

 

ไอนิวส์ กำหนด กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลุ่มเงินถังของประเทศฝรั่งเศสได้โอกาสกลับไปทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกคราวแล้วข้างหลังศูนย์หน้ากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อเหตุจนถึงกลายเป็นข่าวสารในทางลบโดยพวกเขาหวังดึงสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแทนที่ คิลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า ที่ส่อแววย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ เรอัล มาดริด
สื่อเจ้าดังที่กล่าวถึงมาแล้วรายงานเมื่อ 30 เดือนมกราคมว่า เปแอสเช พร้อมกลับมาตามตื้อ แรชฟอร์ด อีกครั้งข้างหลังเคยติดต่อไปพบแนวรุกวัย 26 ปีมาแล้วทีหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่ว่านักฟุตบอลตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โรงแสดงละครที่ความฝัน

จนกระทั่ง แรชฟอร์ด กลายเป็นข่าวสารฉาวทีปัจจุบัน กลุ่มแชมป์ ลีกเอิง ก็เลยได้โอกาสเหมาะสมที่จะดึงเขาไปแทงแทน เอ็มบัปกระเป๋า จุดมุ่งหมายของกลุ่ม เรอัล มาดริด แล้วก็หวังว่า ผีแดง จะขายสตาร์ดังให้เพราะว่าประธานสมาคมชุดใหม่คงจะผิดหวังกับพฤติกรรมของพ่อค้าลำแข้งที่ไม่มีระเบียบ แล้วก็มีความประพฤติที่ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างที่กรุ๊ป อิเนออส ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้น 25% ของกลุ่มระบุเอาไว้

โดยเฉพาะ เดอะ ซัน กล่าวว่าบริกรของไนท์คลับใน เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า แรชฟอร์ด ดื่มเตกีล่าอย่างบ้าคลั่งนานถึง 12 ชั่วโมงจนกระทั่งลงฝึกกับกลุ่มไม่ไหว แต่ว่ากล่าวถึงว่าป่วยไข้จนกระทั่งพลาดลงเล่นเกมบุกไปชนะ นิวพอเพียงร์ท 4-2 ของศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็แล้วแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงว่านักเตะพร้อมรับผิดชอบความประพฤติข้างหลังเข้าหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดาตามที่ได้มีการกำหนดนัดหมายเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้โดยมี ดเวย์น เมย์ท้องนาร์ด พี่ชายซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับน้องชายเดินทางไปด้วยเหมือนกันกับ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการบอล รวมทั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด คนสนิทสนมของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นผู้แทนจากกรุ๊ป อิเนออส

ประมือณีนี้ ถึงแม้ ผีแดง จะประกาศปิดคดีแล้วข้างหลังนักฟุตบอลรับผิด แม้กระนั้น ไอนิวส์ มั่นใจว่า เซอร์ เบรลส์ฟอร์ด พร้อมโละ แรชฟอร์ด ออกมาจากกลุ่มเพราะเขามีแผนในการสร้างกลุ่ม ผีแดง ขึ้นมาใหม่ดังที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ วางเป้าเอาไว้ถ้าเกิด เปแอสเช ยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้

นอกจากนั้น เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้าอีกรายที่อยู่ในระหว่างถูก เคตาเฟ่ สมาคมใน ลา ลีกา ยืมไปใช้งานก็จะโดนขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เหมือนกันเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเพียรพยายามหารายได้ไปสู่ชมรมเพื่อลดการเสี่ยงต่อการฝ่าฝืนกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet