[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แย้มไม่ชัวร์อนาคตกับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 31    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 14:09:41   

 

ทำเอาเหล่าแฟนบอล หงส์แดง จิตใจไม่ดีไปตามๆกันเมื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับกัปตันกลุ่มชาวฮอลันดา ออกสตาร์ทไม่ชัดแจ้งเกี่ยวกับอนาคตค้าลำแข้งตัวเองตราบจนกระทั่งชมรมจะแสดงความกระจ่างแจ้งเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในระยะยาว
กองหลังตัวกลาง วัย 32 ปี เป็น 1 ใน 3 ตัวเอกประจำกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" ข้างเคียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็รองกัปตัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในตอนซัมเมอร์ปีถัดไป กระทั่งถูกมุ่งมาดว่าบางทีอาจเก็บกระเป๋าพ้นรั้ว แอนฟิลด์ สะกดรอยนายจ้าง พบร์เก้น คล็อปป์ ที่พึ่งประกาศล่ำลาเก้าอี้ล่วงหน้าแบบฟ้าผ่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เอง

ต่อปัญหาว่ามองดูตนเองเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในอนาคตของกลุ่มยุคสมัยใหม่ภายหลังที่ คล็อปป์ จากไปแล้วไหมนั้น ฟาน ไดค์ ตอบกลับมาว่า "เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในช่วงต่อไปที่ หงส์แดง ด้วยมั้ย? โน่นเป็นปริศนาหัวข้อใหญ่เลยค่ะ แม้กระนั้นบอกตามจริง ผมยังไม่รู้เรื่องจริงๆ"

"ใช่ คำสัญญาของผมจะหมดลงใน 18 เดือน แม้กระนั้นฟังผมก่อน ผมยังไม่เคยทราบ...แม้กระนั้นสมาคมจะมีภารกิจที่ใหญ่ยิ่งในกำมืออยู่แล้ว"

"หาผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่มาแทน คณะทำงานก็จากไปด้วย...มีหลายสิ่งหลายอย่างอย่างยิ่งที่จะมีการเปลี่ยน สมาพันธ์มีงานใหญ่รออยู่แล้ว ผมเองก็พอใจอยากรู้ว่าแนวทางจะดำเนินไปยังไงกับ หงส์แดง ตลอดจนเราทุกคนที่เกี่ยว"

"ต่อเมื่อควรมีการประกาศการันตีแล้ว พวกเราก็จะได้มองเห็นกัน ผมไม่อาจจะบอกอะไรได้มาก พวกเราจะต้องรอดูกันถัดไป"

"ได้แม้กระนั้นหวังว่าเราจะบรรลุเป้าหมายอย่างที่ใฝ่ฝัน ได้ต่อสู้ไปร่วมกันในทุกวัน และจะมีความแจ่มแจ้งให้มองเห็นเองว่าสมาคมประสงค์ถึงสิ่งใดบ้างในอนาคตด้านหน้า" ตัวรุกกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ พูดยาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa