[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่พวกเขาเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมารักษากับสโมสรมันเป็นการทำเพื่อผลดีต่อทุกฝ่าย  VIEW : 1514    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 13:42:39   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง เจาะจง ที่พวกเขาเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมารักษากับสมาคมมันเป็นการทำเพื่อผลในด้านดีต่อทุกฝ่าย พร้อมการันตีว่าจะปลดปล่อยให้ ซาลาห์ กลับไปช่วยภูมิลำเนาแน่ถ้าหากกองทัพ "มัมมี่" เข้าถึงรอบชิงดำของ แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ ได้
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง การันตีว่าพวกตนทำเพื่อผลในทางที่ดีต่อทุกฝ่ายกับการที่เอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมารักษากับสมาคม

ซาลาห์ พึ่งได้รับบาดเจ็บรอบๆเอ็นข้างหลังเข่าจากการเล่นให้ อียิปต์ ในเกม แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายที่เสมอกับ กานา ซึ่งมันทำให้หลายๆคนกลัวว่าเขาจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาที่ยาวนานจนถึงจะก่อให้อดเล่นให้ภูมิลำเนารวมทั้งกับสังกัดเดิมหลายนัดหมาย

ดังนี้ ไม่นานภายหลังที่ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บ มันก็มีการเผยออกมาว่า หงส์แดง ตกลงใจที่จะให้เขารีบเดินทางกลับไปที่เขตเมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อรับการดูแลรักษากับสมาพันธ์ ซึ่งมันส่งผลให้เกิดการถกเถียงกันในระดับหนึ่งว่ามันเป็นการทำที่ถูกหรือเปล่า

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "อียิปต์ กับ หงส์แดง ต่างก็อยากได้อย่างเดียวกัน โน่นเป็นแนวทางการทำให้ โม ซาลาห์ ฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ถ้าเกิดเขายังอยู่ใน แอฟริกา ถัดไปแต่ว่าไม่อาจจะให้การรักษาที่เหมาะสมกับเขาได้แล้วน่ะมันก็จะนับว่าทำให้ทุกสิ่งชักช้าตามไปด้วย"

"ที่พวกเราเอาเขามาตรงนี้มันไม่ใช่ว่าพวกเราพรากตัวเขามาจาก อียิปต์ แม้กระนั้นเป็นการทำเพื่อมอบการดูแลและรักษาที่เหมาะสมที่สุดให้กับเขาก็เพียงแค่นั้น ทุกสิ่งมันมีการคิดเห็นเช่นเดียวกัน หาก ซาลาห์ ฟิตสุดกำลังแล้วะพวกเขา (อียิปต์) ไปถึงนัดหมายชิงแชมป์ได้แล้วล่ะก็ เขาก็จะไปลงเล่นนัดหมายนั้นแน่"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet