[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิลล์วอลล์ ยืม ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ มาใช้งานจนจบฤดูกาล  VIEW : 28    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:24:53   

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พบงานไม่ง่ายเสียแล้ว สำหรับเพื่อการไล่ล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจากข้อเสนอแนะชิ้นปัจจุบันที่ยืนไปยังไม่ถูกใจ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ในตอนที่ ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ ที่ทนนั่งสำรองที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานาน ปัจจุบันได้ย้ายกลุ่มพลาดท่า ส่วนข่าวเด่นอื่นๆในตลาดนักฟุตบอลที่น่าดึงดูดมีอะไรอีกบ้างนั้น พวกเรามาอัปเดตกันเลย
- (Official) เพียงพอร์ทเวล ยืม ดินแดน กอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดู

- (Official) ไม่ลล์วอลล์ ยืม ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ แนวรุกชาวไอริชของ เบิร์นลีย์ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดู

- เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด บรรลุกติกากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย สำหรับดีลยืมตัว ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวรับกลุ่มชาติอังกฤษ มาใช้งานจนถึงจบฤดู โดยรู้เรื่องว่ามีออปชั่นซื้อขาดด้วย (Fabrizio Romano)

- แอสตัน วิลล่า ตกลงปล่อยเนื้อปล่อยตัว เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ให้ ท้องนาโปลี ยืมใช้งานกระทั่งจบฤดูเป็นระเบียบ โดยรู้เรื่องว่า "อัซซูร์ร่า" มีออปชั่นซื้อขาด (ไม่บังคับซื้อ) ที่ราคา 9 ล้านยูโร (ราวๆ 351 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังอุตสาหะที่จะยืมตัว โจวานนี เรย์น่า มิดฟิลด์คนอเมริกันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาใช้งาน (The Athletic)

- ช่วงเวลาเดียวกัน "เทวดา" ได้ไม่ยอมรับการทาบทามจาก เฟเยนูร์ด ที่คาดหวังยืมตัว นีวัว วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กกลุ่มชาติเวลส์ เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย (Sky Sports)

- นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งดึง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ มิดฟิลด์ตัวเอก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมในเดือนนี้ แต่ว่า "เทวดา" มีทีท่าที่จะไม่เล่นด้วย (Daily Telegraph)

- แอตเลติเตียนโก มาดริด บรรลุกติกากับ รอยัล อันท์เวิร์ป เป็นที่เป็นระเบียบ สำหรับในการคว้าตัว อาร์เธอร์ แฟร์มีเรน มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลุ่มชาติเบลเยียม โดยค่าตอบแทนของ ตัวรุกวัย 18 ปี คงจะสูงขึ้นมากยิ่งกว่า 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท) บางส่วน (Fabrizio Romano)

- เรอัล โซเซียดาด จัดแจงไม่ยอมรับข้อเสนอแนะเงินปริมาณ 40 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,560 ล้านบาท) ที่ อัล ท้องนาสเซอร์ ยื่นมาขอซื้อตัว ทาเคฟุสะ ปะทุโบะ ปีกจอมพลิ้วคนประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เป็นระเบียบ (Relevo)

- อาแอส โรม่า ได้กระทำไม่ยอมรับคำแนะนำจากหลายชมรม ซึ่งก็รวมทั้งจาก เซบีคุณย่า ที่ขอคว้าตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน แนวรุกชาวประเทศอิหร่าน โดยพวกเขาไม่มีสมองที่จะยกเลิกข้อตกลง อัซมูน ที่ยืมมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย เนื่องด้วย จอมบุกวัย 29 ปี อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของผู้จัดการทีม ดานิเอเล่ เด รอคอยสซี่ (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็แล้วแต่ "สุนัขป่าเหลือง-แดง" พร้อมพิเคราะห์ปลดปล่อย อันเดรีย เบล็อตตำหนิ แนวรุกชาวอิตาเลียน ถ้ามีข้อแนะนำหรือดีลแลกเปลี่ยนตัวนักฟุตบอลที่น่าดึงดูด (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ได้มีการติดต่อทาบทาม โทสิน อดาราบิโอโย กองหลังตัวกลาง ร่างสูงใหญ่คนอังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ฟูเฉือนม จบฤดูนี้ (Sky Italia)

- เอริค มักซิม ยกโป-โมท้วงติง แนวรุกชาวแคเมอรูนของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวสารเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงใจที่จะอยู่ช่วยสังกัดเดิมถัดไปจนถึงจบฤดู (Sky Germany)

- บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ที่วงเงิน 15 ล้านยูโร (โดยประมาณ 585 ล้านบาท) ให้ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ใคร่ครวญ เพื่อขอซื้อตัว คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กกลุ่มชาติอังกฤษ (Florian Plettenberg)

- ปัจจุบัน!!! "สาลิกาดง" ปัดข้อแนะนำดังที่กล่าวถึงมาแล้วจาก "เสือใต้" ทิ้งเป็นระเบียบ (Fabrizio Romano)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ใกล้ที่จะปิดดีลยืมตัว บอร์ฆา อีเกลเซียส แผงหน้าร่างใหญ่ชาวสแปนิชของ เรอัล เบว่ากล่าวส มาใช้งานจนถึงจบฤูมองกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 8 ล้านยูโร (โดยประมาณ 312 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นูโน่ ตาวาเรส ตัวบุกปีกซ้ายชาวโปรเหม็นตุกีสของ อาร์เซน่อล ที่เดี๋ยวนี้เล่นให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบคำสัญญายืมตัว ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย อีกที ภายหลังที่ยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมแสดงความพอใจ (RMC Sport)

- นีซ ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี ว่า พวกเขาไม่มีเป้าหมายที่ขาย ฌอง-***ลร์ก โตดิโบ กองหลังตัวกลาง จอมแข็งเลือดน้ำหอม ในเดือนนี้ (90min)

- ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า ยอดแนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสของ อัล อิตตำหนิฮัด ยื่นเรื่องขอย้ายกลุ่มเป็นที่เป็นระเบียบ แม้กระนั้นเจ้าตัวตกลงใจที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้ชมรมอื่นในซาอุฯ ซึ่งโน่นทำให้มีความน่าจะเป็นสูงที่ สมัยก่อนศูนย์หน้า เรอัล มาดริด วัย 36 ปี จะกลับไปโชว์ฝีเท้าในแผ่นดินยุโรป (AFP)

- อัล ที่นาสเซอร์ จัดเตรียมยื่นข้อเสนอสุดสวยทาบทามสองหน้าแข้งดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แอรอน วาน-บิสซาก้า และก็ กาเซมีโร่ (Daily Mail)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet