[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบอร์บาตอฟชี้ หากอันโตนี่ยังไม่สามารถโชว์ศักยภาพได้ก็ถึงเวลาย้าย  VIEW : 27    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 113
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 58%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:21:50   

  
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าหาก อันโตนี่ ยังไม่สามารถโชว์ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรก็ถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกไป
 
"ในแง่หนึ่งผมก็เห็นใจ อันโตนี่ เหมือนกันนะเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และผมเห็นว่าเขามีความพยายามในบางครั้ง" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์ "เขาดูโมโหและหงุดหงิดตอนที่ลงสนาม ด้วยเหตุนี้เขาจึงพยายามทำสิ่งต่างๆ ซึ่งนั่นทำให้มันซับซ้อนเกินไป, เสียบอล และจากนั้นก็หัวเสียมากยิ่งขึ้นไปอีก อันโตนี่ ต้องการใครสักคนในสนามเพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าควรวิ่งไปตรงไหน วิ่งยังไง และเมื่อไหร่ควรปล่อยบอล ถ้าเขาไม่สามารถหาคำตอบด้วยตัวเอง เขาต้องการโค้ช, เพื่อน, เอเย่นต์, พ่อของเขา เพื่อให้คำแนะนำเรื่องนี้"
 
"เขาควรเริ่มดูวิดีโอของปีกขวาสักคนที่เล่นตรงนั้นและแสดงผลงานออกไป หลังจากนั้นถ้าเขายังไม่สามารถแสดงผลงานออกมา มันก็เห็นได้ชัดว่ามันคงไม่ได้ผล ถ้า อันโตนี่ ไม่สามารถโชว์มันออกมา เขาก็ต้องไป ถ้าฤดูกาลเดียวสั้นเกินไปที่จะตัดสินใครสักคน, อันโตนี่ ก็ควรได้เวลาอีกสักหน่อยเพราะมันไม่แฟร์ ถ้าเขาแก้ไขข้อผิดพลาดได้ มันจะส่งผลดีต่อทีม เขาต้องมีความฉลาดด้านสภาพจิตใจเป็นอันดับแรกซึ่งสำคัญที่สุด คุณต้องรู้วิธีรับมือกับคำวิจารณ์ หากฟอร์มของ อันโตนี่ ไม่เป็นไปตามมาตรฐานเมื่อจบฤดูกาล ผมคิดว่าเขาจะต้องหาสโมสรอื่นให้ไป"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet