[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลสเตอร์ บุกซิว เวสต์ บรอม ขยับหนีรองฝูง4แต้ม  VIEW : 20    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:06:09   

 

หากแม้ เลสเตอร์ สิตี้ จะมาโดน เวสต์ บรอม ได้ตีเสมอใน นาที 89 แม้กระนั้นยังไม่ท้อได้ แฮร์รี่ วิงค์ส กดประตูชัย นาที 90+4 พาทัพ "สุนัขจิ้งจอก" บุกคว้ามสามแต้มแบบสุดระทึก เก็บเพิ่มเป็น 46 แต้มทิ้งห่าง อิปสวิช รองฝูงเพิ่มเป็น 4 คะแนนชั่วครั้งชั่วคราว
การแข่งขันชิงชัยบอลอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ทุกวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 2566 ที่สนามเดอะ ฮอว์ ทรอน ระหว่าง เวสต์ บรอม กลุ่มชั้น 5 ที่มี 32 แต้มจาก 18 นัดหมาย เจอ เลสเตอร์ สิตี้ ผู้นำฝูง ที่มี 43 แต้มจาก 18 นัดหมาย

ปรากฏว่าเกมนี้ เลสเตอร์ โรคหืดจับกว่าจะเอาชนะไปได้จำต้องรอคอยถึง นาทีที่ 78 จากจังหวะที่ วิลฟรีด เอ็นดีดี้ หลุดไปถึงสุดเส้นแล้วเปิดมาที่กึ่งกลางประตูให้ เคียร์แนน ดิวส์บิวปรี่-ฮอลล์ กระแทกจ่อๆไม่เหลือ

แม้กระนั้นช่วงท้ายเกมมามีดราม่าซ้อนดราม่าเดขึ้นเมื่อ เวสต์ บรอม ไล่ตีเสมอ ได้ใน นาที 89 จาก หน้าจอช มาจา แต่ว่า ช่วงต่อเวลาพิเศษ 90+4 แฮร์รี่ วิงค์ส สวมบทวีรบุรุษกดประตูชัยพา เลสเตอร์ บุกชนะ เวสต์ บรอม 2-1

นำมาซึ่งการทำให้กองทัพ "หมาจิ้งจอก" เก็บเพิ่มเป็น 46 แต้มทิ้งห่าง อิปสวิช รองฝูงเพิ่มเป็น 4 คะแนนชั่วครั้งชั่วคราว ส่วน เวสต์ บรอม ยังอยู่ที่ 5 ของตาราง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa