[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดรายชื่อ 5 แข้งเจ็บ อาร์เซน่อล พร้อมคาดวันคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง  VIEW : 25    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:15:19   

 

เปิดรายนาม 5 หน้าแข้งเจ็บ อาร์เซน่อล พร้อมคาดวันคัมแบ็กกลับมาช่วยกลุ่มได้อีกที ภายหลังจากขณะนี้ "ปืนใหญ่" กำลังอยู่ในตอนวิกฤตผลงานทรุดโทรมตลอด
ในช่วงเวลานี้ ไม่เกล อาร์เตต้า กำลังอยู่ในตอนบีบคั้น ภายหลังจาก อาร์เซน่อล ส่งผลงานทรุดโทรมสม่ำเสมอแพ้ 3 ครั้งติดต่อกันจากทุกรายการ โดยเกมปัจจุบันพึ่งจะพ่ายแพ้ค้างรังต่อ หงส์แดง 0-2 กระเด็นไม่เข้ารอบเอฟเอ คัพ ไปเป็นระเบียบ

นอกนั้นเหตุการณ์ในลีกของพวกเขาก็ดูเหมือนจะไกลห่างจากการลุ้นแชมป์ขึ้นเรื่อยข้างหลังรั้งที่ 4 ของตารางมีคะแนนตามผู้นำฝูงอย่าง หงส์แดง ถึง 5 คะแนนแล้ว ท่ามกลางภาวะกลุ่มที่ไม่สมบูรณ์มากแค่ไหน

อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 มกราคม ต่อด้วยไปเยี่ยม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันอังคารที่ 30 มกราคมนี้

ขณะนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีหน้าแข้งเจ็บอยู่ 5 รายโดยเป็นผู้ใดกันแน่บ้าง และก็คาดว่าจะกลับมาได้เมื่อใดดังต่อไปนี้

1.กาเบรียล เชซุสแนวรุกกลุ่มชาติบราซิลพึ่งจะมีลักษณะเจ็บแถวๆศีรษะหัวเข่าก่อนเกมที่สังกัดเดิมดวล หงส์แดง ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กระทั่งไม่มีชื่อติดกลุ่มในเกมนี้ แม้กระนั้นคาดว่าเป็นการบาดเจ็บที่มิได้ร้ายแรงอะไร

เชซุส เคยเข้ารับการผ่าตัดที่ศีรษะหัวเข่าเมื่อฤดูที่แล้ว จนกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้พลาดลงเล่นตอนต้นฤดูกาลนี้ และก็ยังมีลักษณะเจ็บที่กล้ามข้างหลังต้นขา ทำให้มิได้ลงในสนามตอนตุลาคม รวมทั้งเดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ระบุคืนสนาม : ยักำหนดมิได้

2.โอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนโก้เก๋

ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติยูเครนมิได้ลงช่วยกลุ่มตั้งแต่เกมที่บกไปแพ้ ฟูปาดม ในวันปลายปี ด้วยการบาดเจ็บที่น่อง โดยตอนต้นมั่นใจว่าเขาจะฟิตกลับมาทันลงช่วยกลุ่มพบ หงส์แดง ศึกเอฟเอ คัพ แต่ว่าก็ยังไม่มีชื่อติดกลุ่ม

"เขามีความภาวะที่ดียิ่งขึ้นเป็นลำดับ พวกเราจะประเมินว่าเขาพร้อมลงเล่นเกมนี้หรือเปล่า" อาร์เตต้า กล่าวเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ระบุคืนสนาม : ยักำหนดมิได้

3.โธมัส ขว้างร์เตย์

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาร์เตต้า เคยออกมาแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่ากองกลางชาวกาน่าจะคัมแบ็กได้อีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า ภายหลังจากเจ้าตัวมิได้ลงเล่นเลยตั้งแต่แมื่อที่ได้รับบาดเจ็บต้นขาเมื่อต.ค.ปีกลาย และก็ควรจะมีคิวเดินทางไปช่วยกลุ่มชาติกาน่าฝ่าศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงด้วย

ในช่วงเวลานั้นตัวรุกวัย 30 ปียังไม่อาจจะกลับมาลงฝึกได้แบบเต็มแบบ ภายหลังไม่อยากเสี่ยงให้นักฟุตบอลมีความรู้สึกเจ็บซ้ำอีก

ระบุคืนสนาม : ยัเจาะจงมิได้

4.ฟาบิโอ วิเอ่ยร่า

กองกลางชาวโปรเหม็นตุกีสได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเมื่อพ.ย. กระทั่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจะต้องหยุดไม่มีกำหนดหลังจากนั้นเป็นต้นมา

“เขาดียิ่งขึ้นเรื่อยแต่ว่ามันเป็นการผ่าตัดที่จำต้องใช้เวลาเพื่อจะกลับมาบริบูรณ์อีกที แน่ๆว่าเขายังอยู่ห่างจากจุดที่พวกเราอยาก แล้วก็หวังว่าในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า พวกเราจะได้เขาลงในสนาม” อาร์เตต้า กล่าว

ระบุคืนสนาม : ด้านในเดือน มกราคม

5.เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ปราการหลังชาวฮอลล์แลนด์โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่เกมเปิดฉากสนามพรีเมียร์ลีกตั้งแต่สิงหาคม แล้วก็คาดว่าจะต้องหยุดไม่มีกำหนดตลอดทั้งฤดูนี้

“โชคร้ายที่ เยอร์เรียน ได้รับบาดเจ็บกระทั่งจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนด เขากำลังทำเป็นดี แม้กระนั้นก็ยังไกลห่างจากความฟิตสำหรับในการซ้อมกับกลุ่ม ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเรามิได้คาดหมายให้เขากลับมาในเร็วๆนี้” อาร์เตต้า กล่าว

ระบุคืนสนาม : ซัมเมอร์ 2024

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet