[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำนานแนะ ลิเวอร์พูล ไม่ควรเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้  VIEW : 32    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:51:50   

 

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกาลปราการหลังคนที่ใครๆก็รู้จักของ หงส์แดง กำหนด ส่วนตัวแล้วคิดว่า "ลิเวอร์พูล" น่าจะละเลย คีลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า ไปซะ โดยกล่าวว่าถ้าเกิดประเคนค่าจ้างก้อนโตให้อีกข้างแล้วนั้นมันก็อาจส่งผลให้สตาร์ผู้อื่นด้านในกลุ่มเรียกเงินสูงมากขึ้นตามไปด้วยจนกระทั่งจะมีผลให้กำเนิดปัญหาตามมา
มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานแนวรับของ หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า "ลิเวอร์พูล" ไม่สมควรคว้าตัว คีลิจนกระทั่ง เอ็มบัปกระเป๋า ศูนย์หน้า กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ

อนาคตของ เอ็มบัปกระเป๋า นับว่าเป็นหนึ่งในหัวข้อร้อนในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพราะว่าเขาเหลือข้อตกลงกับ กรุงปารีสฯ จนกระทั่งตอนซัมเมอร์นี้เพียงแค่นั้น และก็จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีท่าทางว่าจะต่อสัญญาเลย ซึ่ง หงส์แดง กับ เรอัล มาดริดเป็น2 กลุ่มที่มีข่าวสารกับจอมบุกชาวประเทศฝรั่งเศสหนักที่สุด

ลอว์เรนสัน ที่เคยอยู่กับ หงส์แดง ระหว่างปี 1981-1988 บอกว่า "ถ้า คีลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า แปลงเป็นนักฟุตบอลที่ย้ายกลุ่มได้แบบฟรีๆแล้วน่ะเขาก็จะทำเงินได้หลายล้านปอนด์แน่นอนแต่ว่าคุณต้องระวังในเรื่องสมดุลของห้องแต่งตัว โม ซาลาห์ บางครั้งก็อาจจะขอเงินสูงมากขึ้น เหมือนกันกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็ได้ ส่วนตัวแล้วผมหนักใจนิดๆ"

"ผมมีความคิดว่าเขาเหมาะสมกับการเป็นนักฟุตบอล เรอัล มาดริด และไม่แน่ใจว่าเขาจะเหมาะสมกับ พรีเมียร์ลีก รึเปล่า ในมุมหนึ่งนั้นคุณย่อมต้องการมีเขาอยู่ในกลุ่ม แม้กระนั้นมันก็อาจจะเป็นผลให้กำเนิดปัญหาบางสิ่งได้ด้วย และก็เมื่อพิจารณาถึงเงินที่จำต้องจ่ายให้เขาแล้วน่ะคุณก็บางครั้งก็อาจจะเอาเงินนั้นไปซื้อนักฟุตบอลได้ตั้ง 2 หรือ 3 คนเลย"

"ถ้า หงส์แดง ทราบดีว่า ซาลาห์ จะย้ายออกจากกลุ่มตอนสุดท้ายฤดูแล้วน่ะ พวกเขาก็บางครั้งก็อาจจะเอาเงินที่ได้จากวิธีขายเขาไปจ่ายเป็นค่าแรงงานให้ เอ็มบัปกระเป๋า ก็ได้ ถ้าหากมันเป็นในกรณีนั้นผมก็เห็นด้วยที่จะเอาเขามาร่วมทีม แต่ว่าถ้าหากมันไม่ใช่ในกรณีนั้น (หมายความว่าถ้าหาก ซาลาห์ ไม่ย้ายออกจาก หงส์แดง) แล้วน่ะส่วนตัวแล้วผมไม่ต้องการใช้เงินมากมายขนาดนั้นหรอก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet