[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กางปีกป้อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ภายหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูก รอย คีน จวก  VIEW : 25    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:20:52   

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กางปีกป้อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ภายหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูก รอย คีน จวกอย่างรุนแรง โดยเชื่อว่าอดีตดาวเตะชาวดัตช์แค่ผิดหวังกับฟอร์มของ "หงส์แดง" เท่านั้น
แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวปกป้อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ รอย คีน ตำหนิดาวเตะชาวดัตช์อย่างหนักหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นตั้งรับลึกเป็นหลักจนทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่และมีโอกาสทำประตูหลายหน แต่สุดท้ายเข้าถิ่นไม่สามารถเจาะตาข่ายของทีมเยือนได้ ทำให้ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่หลายคนคิดเอาไว้

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์เหมือนเหน็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเกมนี้มีเพียงทีมเดียวที่พยายามจะเก็บชัยชนะให้ได้ ซึ่งก็คือ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดีใจสุดขีดกับการได้ 1 คะแนน ต่างกับทีมของตนที่ผิดหวังที่ได้แค่ผลเสมอ โดยมันทำให้ คีน ไม่พอใจมากๆ จนตำหนิ ฟาน ไดค์ อย่างหนักว่าพูดด้วยควาหยิ่งยโส ในตอนที่เขาทำหน้าที่กูรูให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งจัดรายการร่วมกับ คีน นั้น เผยว่า "ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันเป็นการให้สัมภาษณ์ด้วยความหยิ่งยโสรึเปล่า แต่ผมไม่คิดว่าเขาดูหมิ่นอีกฝ่าย ผมคิดว่าเขาก็แค่ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ ลิเวอรพูล เอง ลองดูสถิติที่ออกมาและการที่พวกเขาครองเกมเอาไว้ได้สิ ผมคิดว่าเขาคงคิดประมาณว่า -ถ้าอีกฝ่ายดันสูงกว่านี้ และถ้าพวกเขาพยายามที่จะบุกใส่เราแล้วน่ะเราก็อาจจะมีจังหวะเล่นเกมสวนกลับเร็วบ้างก็ได้-"

พอทาง คีน ยังพยายามต่อประเด็นนี้แล้วนั้น สเตอร์ริดจ์ ก็บอกว่า "คุณอยากให้เขาพูดอะไรกันล่ะ รอย ? คุณอยากให้เขาพูดว่า -ผมพอใจที่เราได้ 1 แต้มในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เล่นได้ไม่ดีเท่ากับเรา- งั้นเหรอ ?"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa