[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อ็องเดร โอนาน่า รับไม่แฮปปี้ฟอร์มกับแมนยู  VIEW : 34    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:56:22   

 

อ็องเดร โอนาน่า โกลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีตนไม่ใช่นายทวารที่แย่ที่สุดในตอน 6 เดือนที่ผ่านมา แม้กระนั้นเห็นด้วยปราศจากความสุขกับฟอร์มของตนที่ยังเล่นมิได้ดังจิตใจนับจากย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยตนไม่สบอารมณ์กับฟอร์มการเล่นของตนเองนับจากที่ย้ายมาเฝ้าเสาให้กองทัพ "ภูติผีปีศาจแดง" เมื่อตอนซัมเมอร์ปัจจุบัน แต่ว่ามั่นใจว่าผลงานมิได้ไม่ดีเสมือนที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยวิภาควิจารณ์ในตอน 6 เดือนแรกกับสมาพันธ์

นายทวารชาวแคเมอรูน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแทนที่ ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบซึ่งหมดสัญญากับสังกัดเดิม กับความมุ่งมาดสูงมากมายๆข้างหลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับกองทัพ "งูใหญ่" เมื่อฤดูก่อนหน้านี้

แม้กระนั้น โอนาน่า โชว์ฟอร์มมิได้สะดุดตาอย่างที่คนจำนวนไม่น้อยมุ่งมาด ทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างมากบ่อยครั้ง และก็จังหวะที่เสียประตูให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายในที่สุด เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้านี้

ถึงแม้ว่านักฟุตบอลจะได้รับคำกล่าวชมหัวข้อการเล่นด้วยเท้า แต่ว่าฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าชอบใจอย่างที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" อยากได้ สำหรับประเด็นนี้ โอนาน่า เปิดใจว่าเขาจำเป็ฯจะต้องยกฐานะฟอร์มของตนเองเพื่อไปถึงเป้าหมายกับสมาพันธ์ให้ได้

"ถ้าหากผมจำต้องกล่าวเกี่ยวกับผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่ชอบใจเพราะเหตุว่าผมรู้ดีว่าผมสามารถทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ ผมเคยทำเป็นมาแล้ว แล้วก็ผมรู้ดีว่าผมจะทำเป็นดีมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเวลานี้ พวกเรามิได้ประจันหน้ากับช่วงเวลาดีๆเลย ผมหวังว่าหลายๆสิ่งจะเปลี่ยนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้"

"แม้กระนั้นฟังนะ คุณต้องการบอกกับผมว่าในตอน 6 เดือนผู้เฝ้าประตูที่เหมาะสมที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ แปลงเป็นโกลที่ห่วยแตกที่สุดในโลกถ้าอย่างนั้นหรอ ? อืม ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ผมทราบดีว่ามันจะดียิ่งขึ้น ถ้าหากไม่ใช่วันนี้ มันก็น่าจะเป็นวันพรุ่ง ถ้าหากไม่ใช่วันพรุ่งก็อาจจะเป็นวันมะรืน" โอนาน่า เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa