[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกโรงชี้ถึงนักเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์  VIEW : 36    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:59:12   

 

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกโรงชี้ถึงนักเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) คนต่อไปของวงการลูกหนังว่า เดยัน คูลูเซฟสกี้ ดาวเตะทีม สเปอร์ส มีความเหมาะสมที่สุดหลังร่ายลีลาพา ไก่เดือยทอง บุกไปพิชิต ฟอเรสต์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.
คูลูเซฟสกี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ ซิตี้ กราวด์ โดยเขาผ่านบอลให้ ริชาร์ลิซอน จัดการประตูแรกให้ทีมเมืองหลวงออกนำก่อนที่สตาร์ทีมชาติ สวีเดน จะรับผิดชอบเม็ดที่สองหลัง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารเจ้าบ้านก่อความผิดพลาด

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ คูลูเซฟสกี้ เป็นนักเตะ สเปอร์ส รายที่สี่ที่ทั้งแอสซิสต์ และยิงประตูได้ในเกมเยือน พรีเมียร์ลีก สองนัดซ้อนต่อจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ , ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน

ด้าน เนวิลล์ ลงความเห็นถึงศักยภาพของ คูลูเซฟสกี้ ว่าดีพอที่จะเป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์คนต่อไปของตลาดนักเตะ

"เขาทำหน้าที่ได้ดีทั้งในฐานะกองกลางตัวรุก และนักเตะหมายเลข 10 หาได้ยากมากที่จะมีนักเตะประเภทนี้จากที่เราได้เห็นเขาสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณกำลังพูดถึงนักเตะที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ และหากเขาเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ได้อย่างวิเศษ คุณก็จะได้เห็นนักเตะที่มีค่าตัว 80 หรือ 100 ล้านปอนด์" เนวิลล์ กล่าว

"มันขึ้นอยู่กับระยะเวลาเท่านั้น แต่จากที่ผมเห็นเขาเล่นอยู่กลางสนามมากขึ้น มันน่าตื่นเต้นมาก เจมส์ แมดดิสัน จะต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งของเขากลับมา!"

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยยกย่องฝีมือของ อังเก้ ปอสเตโคกลู พร้อมชี้กุนซือออสซี่เหมาะที่จะกุมบังเ***ยน แมนฯ ซิตี้ ต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

"บางครั้งเราได้เห็นว่าผู้จัดการทีมต้องใช้เวลาสร้างสไตล์ให้กับสโมสร หรือไม่พวกเขาก็ต้องการเวลาสร้างความคุ้นเคยกับนักเตะ"

"ปอสเตโคกลู ทำได้ในเวลาอันสั้น เขาทำให้ทีมเล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แม้แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องใช้เวลากับ แมนฯ ซิตี้ ระยะหนึ่ง"

"ปอสเตโคกลู ทำได้อย่างน่าทึ่งมาก หากคุณอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ และกำลังจะเสีย กวาร์ดิโอล่า ในอีกปีหรือสองปี คุณจะมองไปที่ ปอสเตโคกลู"

"สเปอร์ส เป็นทีมที่เล่นได้อย่างน่าดู พวกเขาอาจไม่ได้อันดับท็อปโฟร์ แต่พวกเขาเป็นหนึ่งในแบรนด์ฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่ผมได้เห็นในรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ผมเลิกเล่นฟุตบอล"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet