[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "BellaMUFC" โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์  VIEW : 38    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:53:11   

 

แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "BellaMUFC" โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อสอบถามบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่าคิดยังไงหากเธออยากเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานดาวยิงซูเปอร์ซับ กลับมากุมบังเ***ยนทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
ตอนนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก หลังแพ้ 2 เกมติดต่อกันในแมตช์กับ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามด้วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทำให้ "ผีแดง" ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะบ๊วย กลุ่ม เอ

ช่วงที่ผ่านมามีบรรดาแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้สโมสรจัดการปลด เทน ฮาก เป็นการด่วนก่อนที่ทีมจะเกิดหายนะมากไปกว่านี้  อย่างไรก็ตามมีสาวกสโมสรจำนวนหนึ่งที่ยังพร้อมให้โอกาส นายใหญ่ชาวดัตช์ ต่อไปอีกสักพัก

ล่าสุด แฟนบอลสาวแมนฯ ยูฯ ในนาม "BellaMUFC" โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" หรือ "ทวิตเตอร์" ซึ่งมีผู้ติดตาม 18,000 ฟอลโลเวอร์ส ระบุว่า "ฉันจะสามารถโน้มน้าวให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวนกลับมาทำงานอีกครั้งได้ไหม ?"

งานนี้บรรดาแฟนคลับของเธอได้แสดงความเห็นมากมายเกี่ยวกับกรณีนี้ อย่างรายแรก ระบุว่า "ได้โปรดพยายามให้เต็มที่" รายที่สองโพสต์ว่า "ให้ตายซิ คุณน่าจะชวนเซอร์อเล็กซ์ กลับมาดีกว่า !" ตามด้วยรายที่สาม "โน้มน้ามใจผมแทนได้ไหม" เป็นต้น

สำหรับความเห็นต่างๆ จากแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากอนาคตของ เทน ฮาก กำลังไม่แน่นอน และต้องลุ้นหนักว่าจะได้ทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ หลังต้องนำทีมไปเยือน ลิเวอร์พูล ในถิ่นแอนฟิลด์ เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

ขณะเดียวกันความเป็นไปได้ที่จะเห็น โซลชา ซึ่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ชุดนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999  หวนกลับมานั่งเก้าอี้นายใหญ่อีกครั้งค่อนข้างยาก หลังเคยมีโอกาสได้รับหน้าที่สำคัญนี้มาแล้วแต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งโดนปลดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet