[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
6 นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ควรดึงเฝ้าตาข่าย  VIEW : 45    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:59:46   

 

นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจอกับปัญหา นิค โป๊ป นายทวารมือกาวไหล่หลุดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาซึ่งคาดกันว่าผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติ อังกฤษ คงจะร้างสนามไปนานห้าเดือนจนกระทั่งเดือนเม.ย.
ไม่เพียงแค่ โป๊ป เองจะส่อแววพลาดการตำหนิดกลุ่มชาติชุดทำศึกทำสงคราม ยูโร 2024 แค่นั้น ถ้าเกิดแม้กระนั้น เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ กลายเป็นข่าวสารหวังคว้านายด่านตาข่ายคนใหม่มารับบทมือชั้นยอดของกลุ่มแทงแทนจอมหนึบวัย 31 ปีด้วย

ในเกมบู๊กับ ผีแดง ฮาว ส่ง มาร์ติน มองบราฟก้า ที่เคยถูก เอริค เทน ฮาก ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อนลงไปในสนามแทน โป๊ป ในเวลาที่ ลอริส ติดอยู่ริอุส ที่ได้เฝ้าเสาในเกมชิงแชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ ฤดูกาลก่อนนัดหมายแพ้ เร้ด เดวิลส์ 2-0 รับบทบาทผู้เฝ้าประตูมือสาม

แม้ว่าจะมี มาร์ค กิลเลสพี นายทวารวัย 31 ปีอีกรายอยู่ในสังกัดเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเป็นที่ลือว่า สาลิกาดง พร้อมเสริมกองทัพในจุดนี้เมื่อตลาดนักฟุตบอลเดือนมกราคมเปิดทำ

ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้กลุ่มอีสาน ถูกลือกับ ดาบิด เด เคอา อย่างมากด้วยเหตุว่าเขายังไม่มีขึ้นอยู่กับตั้งแต่แมื่อถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แถมสามารถเซ็นสัญญากับทุกสมาพันธ์ได้โดยทันทีโดยไม่ต้องรอคอยจนกระทั่งเดือนหน้าในฐานะฟรีเอเจนต์

แม้กระนั้น เดลี่ เมล บอกว่านายด่านตาข่ายสแปนิชวัย 33 ปีจำเป็นต้องยอมลดค่าเหนื่อยที่เคยได้รับกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงไปด้วย นิวค้างสเซิ่ล ก็เลยจะพร้อมดึงเขาคืนสู่ พรีเมียร์ลีก

จะอย่างไรก็ดี เว้นแต่ เด เคอา แล้ว สาลิกาดง ยังมีตัวเลือกรายอื่นๆที่น่าดึงดูดด้วยเหมือนกันดังต่อไปนี้

1. อารอน แรมสเดล

บางทีอาจเป็นในกรณีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แม้กระนั้นอย่าลืมว่า แรมสเดล ซึ่งมีฤดูกาลที่ดีกับ อาร์เซน่อล สองปีถูก ไม่เกล อาร์เตต้า ดร็อปจากตำแหน่งโกลมือหนึ่งในฤดูกาลนี้อย่างยั่งยืนแล้วภายหลังผู้จัดการทีมสแปนิชเซ็นสัญญากับ ดาบิด ราย่า จอมเซฟกลุ่ม เบรนท์ฟอร์ด

ด้วยคุณลักษณะของนายทวารวัย 25 ปีไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาดีพอที่จะตอบแทน โป๊ป ได้แน่ในฐานะสมาชิกกลุ่มชาติ อังกฤษ ร่วมกัน ทั้งเจ้าตัวเหมาะสมหาจังหวะลงในสนามด้วยเพื่อคว้าตั๋วบินไปร่วมสู้ศึก ยูโร 2024 กลางปีหน้า

แน่ๆว่า เดอะ กันเนอร์ส คงจะไม่คิดปลดปล่อย แรมสเดล ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับกลุ่มร่วมลีก แม้กระนั้นดังที่ สาลิกาดง มีโปรแกรมลงเล่นครบสมบูรณ์อีกทั้งสี่รายการ พวกเขาก็คงจะต้องหาใครบางคนมาทิ่มแทน โป๊ป

2. ดาบิด เด เคอา

น่าแปลกเป็นอย่างมากที่ถึงช่วงนี้ผู้ครอบครองรางวัล ถุงมือทอง ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนยังไม่มีขึ้นตรงต่อตั้งแต่แมื่อผละออกจาก โรงแสดงละครที่ความฝัน เมื่อห้าเดือนที่ผ่านมาทั้งที่โดนลือกับหลายสมาพันธ์อีกทั้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย , เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ , ลา ลีกา แล้วก็ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ตั้งข้อคิดเห็นว่าค่าจ้างที่สูงปรี๊ดอาทิตย์ละ 350,000 ปอนด์คงจะทำให้สตาร์เลือดวัวกระทิงดุยังมิได้จบกับสมาพันธ์ไหนจนถึงเขากลายเป็นข่าวสารคราวปัจจุบันกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล

ก่อนหน้าที่ผ่านมา เด เคอา โดนลือกับ เรอัล มาดริด ตอนที่ ตำหนิโบ เราร์กตัวส์ เจ็บยาว และก็เมื่อเร็วๆนี้กับ เรอัล เบติเตียนส ตลอดจน อัล ทุ่งนาสเซอร์ และก็ อินเตอร์ ไมอามี่

ด้วยเหตุนี้แล้ว ก็เลยจะต้องรอดูกันว่ากระแสข่าวระหว่างเขากับ เดอะ แม็กพายส์ ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือเสมือนทุกชิ้นก่อนหน้าที่ผ่านมาไหม

3. เกย์ลอร์ นาวาส

นายประตูคอสตาริกามีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วเพราะฤดูกาลก่อนเขาถูก ฟอเรสต์ ยืมมาเฝ้าเสา แล้วก็เจ้าตัวช่วยทำให้ เจ้าป่าเจ้าเขา อยู่รอดในลีกสูงสุดของอังกฤษ

นอกเหนือจากนั้น จอมเก๋าวัย 36 ปีเคยเป็นแม่ทัพของ เรอัล มาดริด กลุ่มดังในลีกวัวกระทิงดุ แล้วก็ได้แชมป์หูใหญ่กับ กษัตริย์ชุดขาว สามอดีตสมัยย้ายมาร่วมทีม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยปัจจุบันนี้เจ้าตัวอยู่ในตอนร้างสนามเพราะว่าเจ็บข้างหลัง

ประกอบกับ หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ เปแอสเช ชอบพอฝีมือของ จานฝ่าจิ ดอนทุ่งนารุมม่า มากยิ่งกว่าก็เลยคงจะทำให้ นาวาส พร้อมย้ายขึ้นตรงต่อในตอนปีใหม่เมื่อเขาเรียกความฟิตคืนกลับมาได้

4. ปีเตอร์ ฉันลาสซี่

แฟนบอล หงส์แดง คงจะจำชื่อนี้ได้หากแม้เขาจะไม่เคยถูก ลิเวอร์พูล ส่งลงเฝ้าเสาเลยก็ตาม

อดีตกาลนายทวาร เร้ด แมชีน ในวัย 33 ปีสร้างชื่อกับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เจริญตลอดเวลาหกปีข้างหลังย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก แต่ว่าเมื่อเดือนเดือนตุลาคม2022 เขาเผชิญกับปัญหาเอ็นเข่าฉีกจนขาดซึ่งทำให้จะต้องร้างสนามไปนานแทบปี

ดังนี้ ยานิส บลาสวิช ก็เลยได้ปฏิบัติหน้าที่คุ้มครองป้องกันประตูแทนจอมเซฟกลุ่มชาติ ฮังการี ภายหลังจาก ฉันลาสซี่ ผ่านการเฝ้าเสาให้ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ มาเกือบจะ 300 นัดหมายแล้ว แล้วก็แม้ว่าจะถูกลือกับกลุ่มในลีกแยงกี้เดือนเดือนมกราคมนี้ แต่ว่าถ้า สาลิกาดง แสดงความพอใจ พวกเขาก็น่าจะเป็นข้างสมหวังมากยิ่งกว่ากลุ่มใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

5.ลูคัซ ฟาเบียนสกี้

นับว่าเป็นผู้เฝ้าประตูที่มีฟอร์มสม่ำเสมอเยอะที่สุดรายหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก จากการหากินในลีกอิงลิชมานานเกินกว่าทศวรรษ

มือกาวชาวประเทศโปแลนด์เริ่มสร้างชื่อกับ อาร์เซน่อล ก่อนย้ายไปเฝ้าเสาให้ สวอนซี และก็จบกับ เวสต์หมูแฮม ในตอนนี้จนถึงปัจจุบัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ขุนค้อน ตกลงใจมอบตำแหน่งมือชั้นยอดให้กับ อัลฟงส์ อเรโอล่า โดย ฟาเบียนสกี้ ถูกกำหนดให้ลงเล่นเกมบอลถ้วย

แม้ว่าจะแก่ 38 ปี แม้กระนั้น ฟาเบียนสกี้ ยังมีคุณลักษณะมากพอที่จะลงสู่สนามในลีกสูงสุดเสมือนที่เขาพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าช่วยทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส รอดพ้นจากการตกชั้นได้เมื่อเร็วๆนี้

ช่วงเวลาเดียวกัน เป็นที่บอกว่าเขาไม่แฮปปี้การตัดสินใจของนายจ้างชาวกรุงน้ำเมา รวมทั้งคงจะพร้อมย้ายไปดำเนินชีวิตในดินแดนอีสานถ้าเกิดได้รับการทาบทามจาก นิวค้างสเซิ่ล จริง

6. อูเก๋ โยริส

ผู้ครอบครองตำแหน่ง แชมป์โลก ลงเล่นเกมในที่สุดให้ สเปอร์ส นัดหมายบุกไปเยี่ยม นิวติดอยู่สเซิ่ล เมื่อเดือนเม.ย. แต่ว่ามิได้กลับมาเฝ้าตาข่ายในช่วงหลังเพราะเจ็บจนกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้จะต้องร้างสนามไปกระทั่งจบฤดูกาล

นับตั้งแต่นั้น อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ปรึกษาคนใหม่ของ ไก่เดือยทองคำ แสดงความกระจ่างแจ้งว่าสมัยก่อนผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ในวัย 38 ปีจะไม่มีส่วนเกี่ยวพันกับชมรมที่กรุงลอนดอนอีกแล้วโดยเขาจะได้อยู่ฝึกซ้อมกับกลุ่มถัดไปจนกระทั่งหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

ด้วยประสบการณ์ที่เปี่ยมล้น ดินแดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวค้างสเซิ่ล ก็เลยคงจะโทรศัพท์ไปทาบทาม โยริส ในเมื่อผู้จัดการทีมฟุตบอลคนออสเตรเลียให้โอกาสให้เขาย้ายกลุ่มอย่างที่มองเห็น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet