[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิค โป๊ป ส่อปิดเทอมก่อนเพื่อน  VIEW : 32    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:49:49   

 

นิค โป๊ป ผู้เฝ้าประตูดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษของ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์พักหน้าแข้งยาวตลอดขณะที่เหลือของฤดู 2023/24 ด้วยปัญหาเจ็บไหล่ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นแนวหน้าในดินแดนผู้ดี
มือกาววัย 31 ปีโชคร้ายเจ็บจนถึงจำเป็นต้องถูกแปลงออกภายใต้สีหน้าท่าทางผิดหวังซึมเซาสุดๆโดยเป็น มาร์ติน มองบราฟก้า นายทวารกลุ่มชาติสโลวาเกียถูกส่งลงมาเฝ้าเสาแทนที่ในช่วงท้ายเกมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เดือนธันวาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันทาง เดอะ เทเลกราฟ คาดหมายไว้ว่าบางทีอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 4-5 เดือนอย่างยิ่งจริงๆ

ถ้าหากเป็นไปตามนี้พอๆกับว่า โป๊ป จะมิได้ลงในสนามอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ กระทบชิ่งถึงช่องทางประดับธง "สิงโตขู่คำราม" ตะลุยทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 รอบในที่สุดที่ เยอรมนี อีกต่างหาก

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่กลุ่ม "สาลิกาดง" ภายหลังที่รับทราบปัญหาเจ็บได้ออกมาเห็นด้วยว่า โกลมือ 1 คนเก่งน่าจะจำต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเพื่อปรับแก้อาการไหล่หลุดซ้ำจุดเดิม โดยระหว่างนี้ มองบราฟก้า ซึ่งเคยย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูที่แล้ว จะสบโอกาสเฝ้าเสาตัวจริงแทนที่ และ โลริส ค้างริอุส อดีตกาลนายด่าน หงส์แดง เป็นตัวสำรองอีกครั้ง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa