[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจจะมีการลุยตลาดหน้าหนาวหากองหน้าคนใหม่  VIEW : 15    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:53:43   

 

แฟน "สิงห์บลูส์" รอลุ้น... เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี แย้มเอง อาจจะมีการลุยตลาดหน้าหนาวหากองหน้าคนใหม่ หลังสโมสรมีข่าวเกี่ยวโยงกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนดังแห่ง นาโปลี
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม เพื่อหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ

เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงห์บลูส์" ได้เล็ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี เป็นกองหน้าเป้าหมายอันดับหนึ่ง ในการเสริมแนวรุกช่วงตลาดหน้าหนาว โดยเชื่อกันว่า นาโปลี ได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 24 ปี ไว้สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

"มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องวิเคราะห์ร่วมกันระหว่างเจ้าของสโมสร, ผู้อำนวยการกีฬา และ สตาฟฟ์โค้ช ว่า เราจะตัดสินใจหาใครสักคนที่สามารถช่วยยกระดับทีม หรือสามารถเติมเต็มคุณภาพในส่วนที่เรายังไม่มี หรืออาจจะเลือกเก็บทีมชุดเดิมเอาไว้ ผมคิดว่า เราเปิดกว้างมากๆ สำหรับเรื่องนี้" โปเช็ตติโน่ กล่าว 

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 13 นัด เพิ่งมี 16 แต้ม ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 12 แต้ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet