[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างน่าอิจฉาเป็นตัวเลขแปดหลัก  VIEW : 24    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:08:28   

 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างน่าอิจฉาเป็นตัวเลขแปดหลักหลังเปลี่ยนมาสวมสตั๊ดอีกยี่ห้อ แถมประเดิมเปิดตัวได้อย่างสวยหรูในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานัดบุกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1
อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขุนพลทีมชาติ อังกฤษ สร้างชื่อด้วยการสวมสตั๊ดของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ มาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง แต่ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเขาหักอกเจ้าบ้านด้วยการตะบันประตูตีเสมอใหักับ หงส์แดง ได้สำเร็จเป็นที่สังเกตเห็นได้ว่าสตาร์วัย 25 ปีเปลี่ยนมาสวมสตั๊ดของ อาดิดาส รุ่น เพรดเดเตอร์ ที่ยังไม่มีการวางจำหน่ายในเวลานี้

ต่อกรณีดังกล่าว เดลี่ เมล เผยว่า อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รับเงินเข้ากระเป๋าสูงถึง 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท)  หลังหันมาใช้สตั๊ดยี่ห้อดังของเยอรมันลงสนาม อีกทั้งมีการโปรโมตลงใน X เรียบร้อยแล้วภายใต้แคปชั่น "I'm back" สื่อถึงแรงบันดาลใจในวัยเด็กของเขาซึ่ง ลิเวอร์พูล ชนะการดวลลูกโทษเหนือ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 มาครองได้หลังตกเป็นรองก่อนถึง 3-0 แต่ไล่ตีเสมอ 3-3 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี อันที่จริง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เคยสวมรองเท้า เพร็ดเดเตอร์ ของ อาดิอาส มาก่อนสมัยเข้ามาอยู่อะคาเดมี่ของ หงส์แดง ในวัยหกขวบ และมีสิทธิ์โกยเงินเข้ากระเป๋าเพิ่มได้เป็น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ในอนาคตภายใต้การเซ็นสัญญาระยะยาว

และที่สำคัญ หลังซัดลูกตีเสมอให้กับ เร้ด แมชีน ได้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถูก สกาย สปอร์ตส์ เลือกให้คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa