[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มออกทีวีเล่า เมียหนีไปกับพี่เขย ทิ้งลูก 10 ขวบไว้ให้ แต่ผล DNA เผยความลับใจพังอีก  VIEW : 20    
โดย สิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.30.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:55:14   

4k auto เรื่องราวที่ทำเอาผู้ชมหลั่งน้ำตา เมื่อ นายเอ (นามสมมุติ) จากมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์ บอกเล่าชีวิตหลังแต่งงานและมีลูกชายวัย 10 ขวบ เดิมทีชีวิตสงบสุข แต่อุบัติเหตุครั้งเดียวได้เปลี่ยนชะตากรรมของเขาไปจนสิ้น

ตามรายงานพบว่า เมื่อไม่กี่ปีก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกชนเข้ากับกำแพงบ้านของนายเอ คนขับขอให้ไปที่บ้านเพื่อหารือกันเรื่องค่าสินไหมทดแทน เขาและพี่เขยจึงไปที่บ้านคนขับด้วยกัน แต่อีกฝ่ายกลับเบือนหน้าหนี ปฏิเสธที่จะชดเชย แถมยังพูดหยาบคายและตั้งท่าจะใช้ความรุนแรง ความขัดแย้งที่ตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาหงุดหงิด  ด้วยกลัวว่าพี่เขยจะบาดเจ็บ เขาจึงรีบถือไม้เข้าไปขวางด้วยความโกรธ สุดท้ายเรื่องจบลงโดยที่พี่เขยไม่เป็นอะไร แต่เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกาย และถูกส่งตัวเข้าคุก

ไม่กี่ปีต่อมานายเอก็ได้รับการปล่อยตัวจากคุก เขาแปลกใจที่เห็นว่าทุกอย่างในครอบครัวเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง พี่สาวของเขามีอาการป่วยทางจิต ส่วนพี่เขยก็ออกจากบ้านไปพร้อมกับภรรยาของเขา ด้วยความโกรธเขาจึงไปยังสถานที่ที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ และพบว่าพวกเขามีลูกด้วยกันแล้ว และนี่อาจเป็นเหตุผลที่เธอไม่เคยไปเยี่ยมเขาสักครั้ง แม้จะโกรธมากๆ แต่เขาไม่ต้องการสร้างเรื่องใหญ่จนต้องติดคุกอีก เพราะเขายังมีพ่อแม่ที่แก่ชรา ครอบครัว และลูกอายุ 10 ขวบให้ต้องดูแล