[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดิมพันจ่าฝูง ฮาลันด์ ฟิตวัด ซาลาห์ ล่าประตู 150 พรีเมียร์ลีก  VIEW : 23    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:49:32   

 

ศึกพรีเมียร์ลีกคัมแบ็กหลังเบรกกลุ่มชาติด้วยบิ๊กแมตช์คู่หยุดโลกโดยทันทีเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้นำฝูงพ่วงแชมป์เก่าเปิดบ้านต้อนรับ หงส์แดง รองหัวหน้าฝูงบนช่องว่างห่างกันเพียงแค่แต้มเดียว แม้กระนั้นสถิติพบกันมองเข้าทาง "เรือใบสีฟ้า" เล่นในรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ไม่เคยแพ้นับจากเดือนพฤศจิกายน 2015 ในปีแรกของ พบร์เก้น คล็อปป์
ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 25 เดือนพฤศจิกายน 2566

แมนฯ ซิตี้ (1) - หงส์แดง (2)

เวลา : 19.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ บอล 1-2

สนาม : เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้

เช็กความพร้อมเพรียงก่อนลงในสนาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน เดอ บรอบน์, จอห์น สโตนส์ หยุดไม่มีกำหนด ทั้งจะต้องเช็กฟิตลำแข้งเดี้ยงตอนคาบกันสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เดย์ ไม่ว่าจะเป็น มาเตโอ วัววาชิช, เซร์คิโอ โกเมซ และก็ มาเตอุส นูเนส

แต่ข่าวดีเป็น เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่เจ็บข้อเท้าวืดช่วยกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ ล่าสุฝึกซ้อมได้เต็มแบบ ลงเล่นได้แน่ๆ เหมือนกับในราย เอแดร์ชอน และก็ ท้องนาธาน อาเก้ ที่ต่างก็มิได้เดินทางไปรับใช้กลุ่มชาติ แม้กระนั้น ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์เพิ่งจะเดินทางไกลคงจะได้พัก

หงส์แดง

ด้าน พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ยังไม่มีตัวเจ็บยาวอีกทั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ตำหนิอาโก้ อัลกันตาร่า, สเตฟาน บายเชตำหนิช กลับกันได้หลายรายฟิตกลับมาฝึก ไม่ว่าจะเป็น อิบราฮิมา โกนาเต้, เคอร์ตำหนิส โจนส์, ไรอัน กราเฟนกางร์ค, โจ โกเมซ รวมทั้ง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ พ้นโทษแบน

ในเวลาที่ ดาร์วิน นูนเญซ และก็ ฝ่าส์ ดีอาซ ดูโอตัวรุกภาษาละตินที่ฟอร์มฮอตตอนรับใช้กองทัพส่อแววนั่งสำรองเพราะเดินทางมาไกล ให้โอกาส โกดี้ คักโป, ดีโอเก๋ โชต้า พอดีจริงติดต่อประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กำลังไล่ล่าประตูครบหลัก 150 บนเวทีพรีเมียร์ลีก

นักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงสู่สนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ชอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อาคันจี, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้เก๋ กวาร์ดิโอล - กางร์ที่นาร์โด้ สิลวา, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น - เฌเรมี่ โดกู, เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

หงส์แดง (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาตำหนิป, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส - โดมินิค โซโบซไล, อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนกางร์ค - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โกดี้ คักโป, ดีโอเก๋ โชต้า

ความเป็นไปได้ของเกม

ตามหน้ากระดาษดูเหมือนกับว่าขุมกำลังของ หงส์แดง พร้อมกว่าแม้กระนั้นวัดอาวุธหนักหมัดต่อหมัดจำต้องพูดว่า แมนฯ ซิตี้ มีคุณภาพเหนือกว่าชัดแจ้ง อีกอย่างแนวรับลิเวอร์พูลยังไม่ค่อยนิ่งพลาดท่าเดียว กำเนิดเสียท่าโดนก่อนแล้วงานหนักแน่ ที่สุดถ้าเกิดจะมีผู้ชนะยังมั่นใจว่าน่าเป็นฝั่งเรือใบ

ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันที่คาด

แมนฯ ซิตี้ ชนะ หงส์แดง 2-1

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa