[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มั่นคืนฟอร์มโหดแล้ว  VIEW : 26    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:35:44   

 

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ตัวรุก หงส์แดง มั่นอกมั่นใจ ในช่วงเวลานี้ตนคืนฟอร์มเก่งแล้ว พร้อมมั่นใจว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะปรับปรุงตนเองกับหน้าที่การเป็นหัวหน้าได้
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แผงหลังกัปตันกลุ่ม หงส์แดง ยอดสมาคมที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อถือว่าตนเองกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดได้แล้ว ภายหลังจากฤดูนี้เขาทำผลงานได้เด่น

ฤดูกาลที่แล้ว หงส์แดง ส่งผลงานน่าผิดหวังจนกระทั่งขั้นไม่ติด 4 ลำดับแรกของตารางคะแนนและไม่มีแชมป์ติดมือเลย ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยพูดว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญเป็นเพราะเหตุว่า ฟาน ไดค์ ฟอร์มตก แต่ว่าจนกระทั่งเดี๋ยวนี้จอมบุกชาวฮอลันดาเล่นได้เยี่ยมยอดซึ่งมันก็ทำให้ "ลิเวอร์พูล" ส่งผลงานที่น่าประทับใจตามไปด้วย

ฟาน ไดค์ เปิดเผยว่า "ฤดูก่อนมันมีอีกทั้งช่วงเวลาดีๆรวมทั้งตอนที่ห่วยแตก มันมีทั้งยังเกมที่ดีแล้วก็เกมที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ผมเคยตั้งมาตรฐานเอาไว้สูง และก็ทุกๆวันนี้ก็ยังเป็นแบบงั้นอยู่ ผมแต่งเรื่องอย่างนั้นขึ้นมาและก็บันเทิงใจกับการพยายามทำอย่างนั้นให้ได้ ถ้าเกิดมันไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมามันก็แสดงว่ามีอะไรบางอย่างผิดจะต้อง"

"แม้กระนั้น ผมคิดว่าตนเองมีอีกทั้งสภาพร่างกายแล้วก็ภาวะจิตใจที่ดี รวมทั้งรู้สึกอย่างกับว่าผมเป็นคนสำคัญของกลุ่ม ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายๆแล้วก็ต้องการที่จะให้มันเป็นอย่างงี้ถัดไป สำหรับผมแล้วสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นตนเองรู้สึกอย่างไร, เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มรู้สึกแบบไหนกับผม และก็โดยเฉพาะกับการที่ว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลคิดอย่างไรกับผม ส่วนพวกเสียงจากด้านนอกน่ะคุณไม่อาจจะทำอะไรกับมันได้อยู่แล้วไม่ว่าจะเกิดเรื่องที่ดีเยี่ยมๆหรือเรื่องที่แย่มากๆก็ตาม ผมต้องการเดินหน้าปรับปรุงตนเองถัดไป แล้วก็ผมมีความคิดว่าผมทำอย่างนั้นได้ในตอนก่อนหน้านี้"

"อย่างเดียวที่ผมสามารถสร้างอิทธิพลได้เป็นการกำหนดฟอร์มการเล่นของตนเอง รวมทั้งผมรู้ว่าฤดูก่อนผมมิได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมเคยมีอีกทั้งเกมที่เล่นได้ดิบได้ดี รวมทั้งเกมที่เล่นได้ไม่ดีเท่าไร ซึ่งสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำก็คือการลงไปเล่นให้ดีในสนาม"

"ผมอุตสาหะอย่างมากในทุกนัดหมาย แม้กระนั้นผมก็เพียรพยายามที่จะเล่นให้ดีอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูด้วย เพื่อที่กลุ่มจะได้พึ่งพาอาศัยผมในระดับใดระดับหนึ่งได้ตลอดเวลา แล้วก็ฤดูนี้ผมก็สนุกสนานกับหน้าที่การเป็นกัปตันกลุ่มตอนอยู่นอกสนามมากมายๆรวมทั้งยังศึกษาหลายประเภทอยู่ ผมไม่ใช่ผู้ที่เพอร์เฟ็ค แต่ว่าผมก็กำลังปฏิบัติงานตามแบบของตน รวมทั้งบันเทิงใจกับความท้าที่พบ"

จอมบุกชาวฮอลล์แลนด์แสดงความเชื่อถือเหตุว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะปรับปรุงความชำนาญความเป็นหัวหน้าได้ ข้างหลังขณะนี้จอมบุกผู้ดีอังกฤษด้อยกว่ากัปตันกลุ่มของ หงส์แดง "ผมหวังว่าตำแหน่งนี้จะช่วยเขาได้ ไม่ว่าเขาถูกใจมันหรือไม่ก็ตาม ซึ่งผมรู้สึกว่าเขาถูกใจมันนะ เขาจำต้องรับหน้าที่แบบงั้นให้ได้ เขาจะเบาๆปรับปรุงตนเองกับหน้าที่นี้ได้"

"แท้จริงเขาไม่ใช่ผู้ที่ถูกใจกล่าวอะไรมากเท่าไรนัก แต่ว่าเขากำลังศึกษากับหน้าที่นี้ แล้วก็กำลังประพฤติตามแบบของเขาเอง มันเป็นการดีที่เขาต่อกรกับมันได้แล้วก็เข้ามารับหน้าที่นั้น โดยเฉพาะตอนอยู่นอกสนาม มันเป็นหน้าที่ใหม่สำหรับเขา แม้กระนั้นก็เป็นหน้าที่ที่เหมาะสมกับเขา โดยเฉพาะกับการที่เขาเป็นเด็กเขตแดนที่ทราบทั้งหมดทุกอย่างเกี่ยวกับสมาคมอย่างดีเยี่ยม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa