[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ ยืนยันว่าตนไม่คิดมากแต่อย่างใดกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้   VIEW : 76    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 104
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 23%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:48:22   

 

เอ็งปรี่ เนวิลล์ ยืนกรานว่ามิได้คิดมากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมินหน้าเขา โดยพูดว่าหากตนมีคนติดตามมากแบบ โรนัลโด้ ตนก็คงไม่สนใจคนระดับ ***ปรี่ เนวิลล์ เป็นปกติ
***ปรี่ เนวิลล์ ตำนานตัวบุกปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่าตนไม่คิดมากมายอะไรกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงทีท่าเช่นเดียวกับงอนตน

เนวิลล์ ยอดเยี่ยมในคณะทำงานนักวิเคราะห์ของ สกายสปอร์ตส์ ที่ไปปฏิบัติหน้าที่ถึงขอบสนามในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 1-0 ตอนวันที่ 30 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนก่อนเกมนั้น โรนัลโด้ เข้าไปทักกับอีกทั้ง หฝ่าส์ ซาฮา แล้วก็ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ แต่ว่าไม่คิดที่จะเข้าไปหา เนวิลล์ ทั้งๆที่พวกเขาเคยเล่นด้วยกัน

ผู้คนจำนวนมากมั่นใจว่าต้นสายปลายเหตุที่ โรนัลโด้ ทำอย่างงั้นเป็นเพราะว่าเขาแอบเคืองที่ เนวิลล์ ติชมตัวรุกชาวโปรเหม็นตุกีสตลอดตอนก่อนหน้านี้ จากการที่ โรนัลโด้ อีกทั้งเล่นได้ห่วยและก็แสดงกริยาไม่เหมาะสมในบางครั้ง ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา เนวิลล์ ก็แสดงกริยาไปแล้วว่ามิได้พึงใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น

จนกระทั่งปัจจุบัน แร่กลีบหินห์ ริชาร์ดส์ สมัยก่อนหน้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถานที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ เช่นเดียวกันนั้น ได้เข้าไปหา เนวิลล์ ขณะที่อีกข้างคุยกับ รอย คีน อยู่ ก่อนจะถามแบบขำๆว่า "รู้สึกอย่างไรบ้างอ่ะที่ถูกเมินหน้าจากผู้ที่เป็นเพื่อนของตน ตอบในความเป็นจริงนะ"

จากนั้น คีน กับ เนวิลล์ ก็กล่าวแบบขำๆกันนิดหนึ่ง ก่อนที่จะสมัยก่อนตัวบุกปีกขวาคนที่ใครๆก็รู้จักจะพูดว่า "มันทำให้พวกเราได้ทราบอะไรบางอย่างนะ มันมีความหมายว่าเขาดูก่อนยการของพวกเรายังไง"

ดังนี้ ริชาร์ดส์ ถามว่ากล่าว "นายมีความคิดว่ามันเป็นการปฏิบัติที่ดูใจแคบไปหน่อยรึเปล่า เอ็งปรี่ ?" ซึ่ง เนวิลล์ ก็กล่าวแทบในทันทีว่า "ฉันมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดฉันมีคนฟอลโล่ว์ทาง อินสตา***รม ตั้ง 570 ล้านรายแล้วล่ะก็ ฉันก็คงไม่สนใจอะไรกับ ***ปรี่ เนวิลล์ หรอก"

แม้ว่าจะได้ยินแบบงั้น แม้กระนั้น ริชาร์ดส์ ก็บอกเพิ่มว่า "เขาเป็นอดีตสหายร่วมกลุ่มเลยจ๊า ไม่เอาน่า!" ซึ่ง เนวิลล์ ก็ตอบไปว่า "ฉันทราบ แม้กระนั้นเขามิได้กระทำตัวราวกับว่าเป็นผู้ที่เคยเล่นร่วมกับฉัน หรือกับเขา (ซึ่งก็คือ คีน) ด้วยน่ะนะ" แม้กระนั้น ริชาร์ดส์ ก็ล้อ คีน ในทันทีว่า "เขาไม่มีวันบอกห่วยแตกๆเกี่ยวกับ โรนัลโด้ หรอก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa