[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปืนรอก่อน! เซบาญอส ใจเอียงอยากกลับถิ่นเก่า เบติส   VIEW : 146    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:50:48   

 

ดานี่ เซบาญอส ต้องการรีเทิร์นกลับไปเล่นให้เรอัล เบติส และหวังว่าจะได้รับข้อเสนอจากทีมเก่า ก่อนตัดสินใจอนาคตว่าจะเล่นให้อาร์เซนอลต่ออีกปี หรือกลับเรอัล มาดริด ต้นสังกัดมิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายแบบยืมตัวจากเรอัล มาดริด มาเล่นให้อาร์เซนอลในซีซั่น 2019-20 และทำผลงานได้ดี เป็นตัวหลักของมิเกล อาร์เตต้า ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

โดยดาวเตะทีมขาติสเปน มีโอกาสลงสนามไป 36 นัด ในทุกรายการ ทำได้ 2 ประตู และเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะเชลซี ได้แชมป์มาครองต้นเดือนที่ผ่านมา

อาร์เซนอล อยากให้ เซบาญอส อยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างน้อยก็อีกสักฤดูกาล และกำลังพยายามเจรจาขอยืมตัวเพิ่มจากทางเรอัล มาดริด อยู่

ถ้าหาก เซบาสญอส กลับไปเรอัล มาดริด โอกาสที่เขาจะได้ลงสนามเล่นน่าจะมีจำกัดในซีซั่นนี้ ดังนั้นเจ้าตัวจึงไม่มีปัญหาถ้าจะยืมตัวเล่นให้ทีมปืนใหญ่ต่ออีกปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวอยากย้ายกลับไปเรอัล เบติส ทีมเก่าของตัวเองก่อนจะย้ายมาเรอัล มาดริด มากกว่า เนื่องจากที่นั่นเขาจะได้เล่นเป็นตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน และมันคือโอกาสจะได้กลับไปเล่นให้ทีมที่ตนเองรัก ทีมที่เคยปั้นตัวเองขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ขณะมีอายุแค่ 17 ปี

รานงานจาก El Desmarque เปิดเผยว่า ก่อนที่เซบาญอส จะตัดสินใจอนาคตว่าจะกลับเรอัล มาดริด หรือเล่นให้อาร์เซนอลอีกปี ตอนนี้เขากำลังรอข้อเสนอจากเรอัล เบติส เป็นอันดับแรก ซึ่งยังไม่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด อยากดึงนักเตะกลับสู่ทีม หลังเห็นผลงานที่ทำไว้กับอาร์เซนอล ซึ่งเซบาญอส จะได้ใช้ช่วงปรีซีซั่นพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าดีพอจะท้าทายตำแหน่งตัวจริงของทีม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  Fifa55